THỜI TRANG » Thời trang sao

Trương Ngọc Ánh cùng con gái du lịch Phú Quốc, sắc vóc cô con gái hứa hẹn showbiz có thêm một 'siêu mẫu' tương lai

Thứ sáu, 19/03/2021 19:21

Hiện Trương Ngọc Ánh và con gái Trần Bảo Tiên đang có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Bảo Tiên sinh năm 2008, là kết quả tình yêu của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Ngay từ bé, Bảo Tiên đã được cùng cha mẹ tham gia các sự kiện giải trí.

Khán giả nhận xét, càng lớn Bảo Tiên càng giống diễn viên Trần Bảo Sơn. Bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, Bảo Tiên nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh đều từ chối vì không muốn con gái gia nhập showbiz quá sớm. Cô muốn Bảo Tiên tập trung và làm tốt việc học tại trường. Cô bé cũng được cha mẹ cho học tại một ngôi trường quốc tế với mức học phí đắt đỏ.

Trương Ngọc Ánh và con gái "tông xuyệt tông" cực sành điệu tại Phú Quốc

Trên trang cá nhân mới đây, Trương Ngọc Ánh chia sẻ khá nhiều hình ảnh bên con gái Bảo Tiên trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Điều gây chú ý hơn cả là phong cách thời trang sành điệu của 2 mẹ con nữ diễn viên "Hương Ga". Trong mọi shoot ảnh, cả Trương Ngọc Ánh lẫn con gái Bảo Tiên đều diện đồ đôi.

Trong khi cô con gái 13 tuổi ra dáng thiếu nữ xinh đẹp thì người đẹp họ Trương vô cùng trẻ trung so với tuổi thực. Nhiều người còn ví von Trương Ngọc Ánh và con gái trông như chị em. Ai cũng tấm tắc khen ngợi nhan sắc con gái Trần Bảo Sơn, và dự đoán sẽ là mỹ nhân trong tương lai.

Trong mọi khoảnh khắc, 2 mẹ con Trương Ngọc Ánh đều diện đồ đôi

Hiện, Bảo Tiên đang sống chung với Trương Ngọc Ánh. Mới 13 tuổi nhưng Bảo Tiên đã đứng cao gần bằng mẹ và sở hữu cặp chân dài như siêu mẫu. Diễn viên "Hương Ga" cho biết dù lịch làm việc bận rộn vẫn sắp xếp để có thể về nhà với con mỗi ngày, cũng như thường xuyên đi du lịch.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới