THỜI TRANG » Thời trang sao

Trương Ngọc Ánh đẹp hút mắt với đầm dạ hội

Thứ bảy, 06/09/2014 11:36

(Ngoisao.vn) - Tham gia lễ trao giải thưởng truyền hình tại Hà Nội đêm 5.9, Trương Ngọc Ánh lộng lẫy xuất hiện trên thảm đỏ, nhan sắc của nữ diễn viên “Hương Ga” thu hút mọi ánh nhìn.

Trương Ngọc Ánh khoe nhan sắc lộng lẫy với đầm dạ hội màu pastel quyến rũ trên thảm đỏ

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, đã khá lâu kể từ sau Cánh diều vàng 2014, chị mới tham gia những chương trình vinh danh như thế này. Với Trương Ngọc Ánh, được công nhận và tôn vinh những đồng nghiệp nghệ sỹ là một niềm hạnh phúc.

Nữ diễn viên đẹp nổi bật với màu son đỏ, và hút ánh nhìn cùng thiết kế gợi cảm trước ống kính

Trương Ngọc Ánh vừa hoàn thành vai nữ chính trong phim “Hương Ga”, được dựng từ một câu chuyện có thật về nữ trùm giang hồ đất Cảng. Số phận bi đát của nữ giang hồ cũng như khát khao về tình yêu của người phụ nữ này đã được Trương Ngọc Ánh lột tả sinh động.

Trương Ngọc Ánh cũng gây chú ý với vai nữ chính trong "Hương ga" sắp được ra mắt khán giả

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự quay lại màn bạc của Trương Ngọc Ánh sau nhiều năm vắng bóng kể từ “Ngọc Viễn Đông”. Trương Ngọc Ánh cho biết, đây là một bộ phim mang nhiều tâm huyết của chị, ngoài vai trò diễn viên chính chị cũng là một trong những nhà đầu tư sản xuất phim, với vị trí giám đốc công ty TNA Entertainments. “Hương Ga” sẽ là sự lột xác thực sự của Trương Ngọc Ánh, thoát bỏ những vai diễn nhẫn nhịn và cam chịu. Vai diễn đánh dấu sự nổi loạn và cũng đầy nghiệt ngã. "Hương Ga" sẽ được phát hành vào 31.10.2014.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, được tham dự sự kiện trao giải và vinh danh các đồng nghiệp là niềm vinh dự

Ngay sau khi “Hương Ga” công chiếu, Trương Ngọc Ánh cùng diễn viên Việt kiều Kim Lý sẽ bắt tay vào thực hiện một bộ phim hành động mới cùng đạo diễn Lưu Huỳnh. Phim sẽ là một câu chuyện độc đáo với hai kẻ ngủ chung giường nhưng lại mang hai ước mơ trái nghịch.

Kể từ sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh gần như tập trung toàn bộ vào công việc. Chị chỉ dành thời gian duy nhất cho cô con gái Bảo Tiên, còn lại chị đang lên kế hoạch sản xuất những bộ phim lớn.

Chương trình còn có sự góp mặt của những gương mặt showbiz nổi tiếng.

Chấn Lộc, ảnh: Hải Hà Nội (Theo Giadinhvietnam.com)