THỜI TRANG » Thời trang sao

Trương Thị May rạng rỡ làm vedette trên sàn catwalk

Thứ năm, 01/06/2017 08:24

Á hậu dân tộc Việt Nam - Trương Thị May lại có dịp tái ngộ sàn catwalk trong một chương trình thời trang diễn ra tối 31/5 vừa qua.

Trong chương trình từ thiện, NTK đã mang đến những mẫu thiết kế ấn tượng dành cho trẻ em và đồng thời là bộ áo dài vedette với những họa tiết vui nhộn cho Trương Thị May. Điểm nhấn trong bộ trang phục của Trương Thị May chính là áo choàng được trang hoàng màu sắc bắt mắt, bên trong là bộ áo dài trắng tinh khôi, đúng như phong cách đơn sắc mà Á hậu dân tộc yêu thích.

Á hậu Trương Thị May xuất hiện trong bộ áo dài trắng nền nả

Một style năng động, trẻ trung khác trước giờ lên sàn catwalk

Trương Thị May cho biết, khi nhận lời mời tham dự chương trình này, cô rất vui và sẵn sàng tham dự vì ý nghĩa của chương trình. Hy vọng, qua chương trình này thì nhiều trẻ em sẽ được giúp đỡ để các em có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Vốn là siêu mẫu với hơn chục năm kinh nghiệm trên sàn diễn, Á hậu Trương Thị May vẫn giữ được thần thái kiêu sa và phong cách catwalk đẹp mắt. Cô sải bước tự tin khoe nụ cười hiền lành của mình. Sự xuất hiện của Trương Thị May trên sàn diễn thời trang đã nhận được nhiều ủng hộ từ khán giả theo dõi.

Trương Thị May rạng rỡ làm vedette trong show diễn

Trương Thị May múa điệu Apsara mừng Tết Khmer

Click xem thêm:Lần đầu diện áo dài xuyên thấu gợi cảm của Trương Thị May

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới