THỜI TRANG » Thời trang sao

Trương Tử Lâm khoe vẫn mặc vừa váy từ 10 năm trước; con gái 3 tuổi lớn phổng với chiều cao khủng

Chủ nhật, 14/07/2019 18:15

Hai mẹ con Trương Tử Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ vì đều sở hữu đôi chân dài miên man.

Mới đây, Trương Tử Lâm có chia sẻ với mọi người 1 số hình ảnh mới của cô và gia đình. Hoa hậu thế giới 2007 khoe cô vẫn diện vừa chiếc váy từ 10 năm trước. Mặc dù hiện tại đã bước sang tuổi 35 và trải qua 1 lần sinh nở nhưng phong độ nhan sắc và vóc dáng của Trương Tử Lâm rất ổn định.

Hoa hậu thế giới 2007 khoe vẫn vừa váy từ 10 năm trước.

Không chỉ ấn tượng với diện mạo xinh đẹp cũng như thân hình mảnh mai của Tử Lâm mà người hâm mộ còn đặc biệt chú ý đến công chúa nhỏ nhà cô. Bé Evelyn năm nay mới 3 tuổi nhưng đã lớn phổng, sở hữu chiều cao khủng, đặc biệt là thừa hưởng được đôi chân dài miên man giống hệt mẹ.

Hai mẹ con Trương Tử Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ vì đều sở hữu đôi chân dài miên man.

Trong khi đó, ông xã của Trương Tử Lâm chọn cách tránh xuất hiện để vợ và con tha hồ tỏa sáng. Anh chỉ để lộ bàn tay lúc cùng vợ chụp hình theo trào lưu “follow me”. Cách thể hiện tình cảm giản dị, chẳng cần phô trương của cặp đôi này quả thật khiến người khác phải ghen tị.

Trương Tử Lâm nắm tay ông xã theo trào lưu “follow me”.

Trương Tử Lâm là mỹ nhân Trung Quốc đầu tiên đạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi “Hoa hậu thế giới”. Sau khi đăng quang, cô phát triển sự nghiệp người mẫu và cũng tham gia đóng phim. Năm 2013, Trương Tử Lâm lên xe hoa với Nhiếp Lỗi. Đến năm 2016, 2 người đón con gái Evelyn chào đời.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới