THỜI TRANG » Thời trang sao

Truyền thông Hàn bình chọn mỹ nhân 'Mây họa ánh trăng' Kim Yoo Jung mặc đẹp nhất, nữ thần tượng HyunA gây thất vọng nhất

Chủ nhật, 10/03/2024 18:10

Trong danh sách bình chọn, Jang Won Young và Kim Yoo Jung là fashionista xuất sắc nhất, trong khi HyunA được chọn là ngôi sao có thời trang gây thất vọng nhất.

Tốt nhất: Jang Won Young của IVE

Theo đánh giá, phong cách thời trang của Jang Won Young được nhận xét là ánh nắng của mùa xuân? Chỉ cần nhìn vào cô ấy, bạn có thể cảm nhận được sự tươi mới, sức sống và sự đáng yêu. Như thể gợi nhớ đến vẻ ngoài của trường học, bản thân phong cách gọn gàng và ngăn nắp của cô ấy đã rất đẹp. Tuy nhiên, dù tạo dáng đơn giản nhưng sở dĩ Jang Won Young lại gây được sức ảnh hưởng mạnh mẽ như vậy có lẽ là vì sự quyến rũ của cô.

Tốt: Kim Yoo Jung

Nữ diễn viên Kim Yoo Jung.

Vẻ quyến rũ nữ tính của Kim Yoo Jung rất hợp với vẻ ngoài trẻ trung. Đôi bốt phù hợp để mang lại cảm giác giản dị, trong khi sự kết hợp màu sắc giữa đỏ và đen mang lại vẻ gọn gàng và trang trọng. Khi các nút trên áo cardigan được lấp đầy để tạo thành một chiếc áo dệt kim cổ chữ V, nó càng trở nên đáng yêu hơn với họa tiết mỏng.

Bình thường: Winter của Aespa

Tông màu pastel từ đầu đến chân khiến Winter trông giống một con búp bê. Chiếc áo cardigan dường như chỉ nối liền với cả hai tay áo khiến bộ trang phục hơi phức tạp nhưng kiểu dáng tổng thể cũng không đến nỗi quá tệ.

Tệ: Kim Ji Won

Dù chọn áo đen cổ rộng ngang vai khoe xương quai xanh gợi cảm nhưng thiết kế của Kim Ji Won lại bị chê vì phần vạt dư thừa kém tính tế, rườm rà. Khi cô phối với chân váy hoa dáng dài màu trắng với họa tiết đen càng làm set thời trang nhìn không ăn nhập.

Tệ nhất: HyunA

Những phong cách mix and match xung đột thường tạo ra sức mạnh tổng hợp tuyệt vời, nhưng phong cách này dường như lại ngược lại với HyunA. Sự kết hợp giữa váy ánh kim bóng loáng với áo cardigan màu bạc hà cũng được xéo xéo, thêm vào đó là chiếc áo khoác da cổ điển oversized càng tăng gấp đôi cảm giác chúng tách biệt. Điều đó gây mất tập trung vì cô ấy thậm chí còn có một chiếc túi đeo chéo với nhiều đồ trang trí bên trên lớp áo.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới