THỜI TRANG » Thời trang sao

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Ahn Yu Jin mặc đẹp nhất, Lee Jong Suk bị chê 'mất điểm'

Chủ nhật, 28/07/2024 11:11

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Bất chấp thời tiết nóng và mưa xen kẽ trong tuần này, thời trang của các ngôi sao Kbiz vẫn rất rực rỡ. Ngôi sao ăn mặc đẹp nhất tuần này là Ahn Yu Jin của IVE trong chiếc váy xanh da trời, trong khi ngôi sao mặc tệ nhất là nữ diễn viên Go Hyun Jung, người đã gây thất vọng với bộ trang phục khá khác thường của mình.

Tốt nhất: Ahn Yu Jin của IVE

Theo truyền thông nhận xét, phong cách của Ahn Yu Jin như một luồng gió mới trong cái nóng oi ả của mùa hè. Chiếc váy ống màu xanh da trời, hoàn toàn phù hợp với một nữ thần có khí chất lạnh lùng, kết hợp với trang sức bạc, trông vô cùng trong suốt và sang trọng.

Cảm giác Ahn Yu Jin như một nàng công chúa Disney bước ra khỏi màn ảnh. Chiếc váy xanh da trời nhạt với chi tiết đính hạt cầu kỳ tạo cảm giác như những vì sao trên bầu trời trong xanh vào đầu buổi tối. Khuôn mặt trong trẻo và tinh khiết của Ahn Yu Jin tạo thêm nét chấm phá cuối cùng cho vẻ ngoài hoàn hảo này.

Tốt: Lim Ji Yeon

Mặc dù Lim Ji Yeony mặc một chiếc áo sơ mi rộng thùng thình, nhưng chiếc thắt lưng táo bạo khiến vòng eo của cô trông thon thả. Sự kết hợp giữa màu trắng và đen với một chiếc túi tote màu đỏ tía giúp cho vẻ ngoài không quá đơn điệu, tạo nên sự cân đối. Đồng thời, kiểu tóc để lộ cổ càng làm tăng thêm sự thanh lịch. Chọn một chiếc túi màu đỏ tía làm điểm nhấn thời trang là một bước đi thông minh của Lim Ji Yeon.

Bình thường: Choi Yu Jin của Kep1er

Có vẻ như quá nhiều họa tiết caro của bộ đồ hai mảnh đã khiến tổng thể của Choi Yu Jin trông rất lòe loẹt, và nhiều lớp diềm xếp nếp khiến nó trông quá mức cồng kềnh. Cắt bỏ hai lớp váy sẽ khiến nó trông vui tươi hơn mà không quá lố. Sự kết hợp giữa váy dài bồng bềnh và giày thể thao thô kệch cũng gây thất vọng. Kiểu tóc và cách trang điểm nữ tính không phù hợp với đôi giày thể thao thô kệch, khiến toàn bộ trang phục của Choi Yu Jin trông rời rạc.

Xấu: Lee Jong Suk

Diễn viên Lee Jong Suk.

Mặc dù Lee Jong Suk diện cả "cây" denim, nhưng tông màu khác nhau khiến chúng trông không cân xứng. Dải ruy băng và phụ kiện ở eo trông không hợp. Denim-on-denim là một phong cách khó thực hiện và đòi hỏi sự phối hợp cẩn thận. Sử dụng denim màu khác nhau cho phần trên và phần dưới hoặc sử dụng các khoảng trống có thể hiệu quả. Nhưng có vẻ như Lee Jong Suk đã bỏ lỡ tất cả các mẹo để kết hợp denim-on-denim một cách sành điệu. Ngay cả dải ruy băng cũng trở thành gánh nặng thay vì điểm nhấn. Chất vải dày của denim kết hợp với bốt càng làm tăng thêm sự ngột ngạt khiến tổng thể của Lee Jong Suk trong "mất điểm".

Tệ nhất: Go Hyun Jung

Lựa chọn trang phục của Go Hyun Jung trông rối mắt và kỳ quặc, phần trên và phần dưới riêng lẻ không hề có chút liên quan ăn nhập vốn đã khó hiểu, nhưng khi kết hợp lại thì càng khó hiểu gấp đôi.

Mặc dù Go Hyun Jung gần đây đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội vì vẻ ngoài tự nhiên nhưng tinh tế của cô, nhưng bộ trang phục này lại gây thất vọng. Áo khoác ngoài gợi nhớ đến áo khoác của một nhạc trưởng, kết hợp với quần trắng họa tiết lá cây, không hợp lý.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới