THỜI TRANG » Thời trang sao

Từ 1 cô bé bị bố thờ ơ, Suri giờ đã trở thành nàng tiểu thư tự biết thiết kế sinh nhật đúng chất cho chính mình

Thứ sáu, 19/04/2019 10:33

Đã quen với việc thiếu vắng bóng cha trong ngày đón tuổi mới, năm nay Suri tận hưởng 1 ngày sinh nhật rất đỗi con gái.

Ngày 18/4 vừa qua là sinh nhật lần thứ 13 của Suri. Cũng như mọi năm, năm nay Tom Cruise lại vắng mặt trong dịp con gái bước sang tuổi mới. Đã quá quen thuộc với việc bị cha thờ ơ, Suri giờ học cách sống độc lập và tự tìm niềm vui cho mình.

Con gái của Tom Cruise bị bắt gặp đi làm móng với cô bạn thân trong ngày sinh nhật. Cô bé mặc đầm hồng duyên dáng kết hợp áo khoác ngoài màu xanh. Bên cạnh đó, Suri cũng không quên kết hợp phụ kiện giày và túi xách đồng điệu với trang phục.

Đã quen với việc thiếu vắng bóng cha trong ngày đón tuổi mới, năm nay Suri tận hưởng 1 ngày sinh nhật rất đỗi con gái.

Ngoài đi làm móng, Suri còn cùng bạn vui vẻ shopping lựa chọn những bộ đồ đẹp theo phong cách tiểu thư yêu thích của mình. Trước đó, phóng viên cũng ghi lại được cảnh cô bé xinh xắn này đi dạo với bảo mẫu. Suri còn lấy điện thoại chụp những khóm hoa nhiều màu sắc trên đường.

Suri yêu đời khi dùng điện thoại chụp ảnh những khóm hoa trên đường.

Katie Holmes ly dị với Tom Cruise vào năm 2012. Kể từ đó đến nay, Katie chịu trách nhiệm chăm sóc và nuôi dạy con gái Suri. Trong khi đó Tom Cruise chỉ vùi đầu vào công việc cùng các dự án phim ảnh. Anh chưa bao giờ xuất hiện với công chúa nhỏ sau khi chia tay Katie.

Được biết, Katie Holmes đã làm mọi thứ có thể để cho con gái có 1 cuộc sống tốt đẹp nhất. Có 1 nguồn tin cho biết tuy không gặp Suri nhưng Tom Cruise vẫn gửi quà vào dịp sinh nhật hàng năm của cô bé và năm nay cũng vậy. Tuy nhiên những món quà chắc chắn không thể bù đắp được sự thiếu thốn tình thương của cha mà Suri phải chịu đựng nhiều năm qua.

Tom Cruise nhiều năm không gặp gỡ con gái Suri.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới