THỜI TRANG » Thời trang sao

Tủ đồ hàng hiệu của Jennifer Lopez gây ấn tượng tại Paris, fan nhìn con số không khỏi choáng váng

Thứ sáu, 29/07/2022 17:42

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez trở thành tâm điểm chú ý khi cùng chồng Ben Affleck đi tận hưởng tuần trăng mật tại Paris.

Gần đây, Jennifer Lopez là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội khi tận hưởng tuần trăng mật cùng chồng Ben Affleck và các con. Xuất hiện trước công chúng, Jennifer Lopez khiến cư dân mạng ấn tượng với thời trang hàng hiệu của mình vừa tôn dáng, vừa quyến rũ. Cô lựa chọn chiếc váy đỏ của Forte Forte với giá trị 775 USD (hơn 18 triệu đồng) kết hợp với đôi giày cao gót màu nude Andrea Wazen Antingone PVC có giá 620 USD (hơn 14 triệu đồng).

Thời trang sang trọng của Jennifer Lopez ngay buổi đầu tiên hưởng tuần trăng mật

Không chỉ vậy, mỗi lần cùng chồng dạo phố, Jennifer Lopez thu hút ánh mắt ngạc nhiên của người đi đường. Fan hâm mộ không khỏi tán thưởng vẻ đẹp không tuổi của cô. Họ cũng chú ý đến trang phục nhẹ nhàng, giản dị nhưng không kém phần tinh tế.

Jennifer Lopez diện quần ống loe với chiếc áo sơ mi màu hồng của Dolce Gabbana với giá hơn 22 triệu đồng

Jennifer Lopez gây choáng khi diện chiếc váy midi Alexander McQueen Chemisier màu xanh sáng với giá 2.090 USD (hơn 48 triệu đồng)

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn lựa chọn trang phục năng động với chiếc quần jeans và áo len Dior Chez Moi có giá 2.500 USD (hơn 58 triệu đồng)

Jennifer Lopez tươi cười nhiều hơn bên chồng cùng các con. Nữ ca sĩ rất thích hoa khi diện cho mình những chiếc váy thêu hoa sặc sỡ trông khá trẻ trung bắt mắt. Cư dân mạng cho rằng Jennifer Lopez ngày càng lên hương nhan sắc. Dù đã qua tuổi 50 nhưng cô vẫn thu hút ánh nhìn từ người đối diện, đặc biệt là người chồng mới của mình.

Chiếc váy nhẹ nhàng của Reformation Tagtiatelle với giá gần 6 triệu đồng phụ vụ cho chuyên đi chơi lãng mạn

Chiếc váy được thiết kế tinh tế của nhãn hiệu Gucci được Lopez ăn diện mỗi khi xuất hiện trước công chúng trị giá 10.500 USD (hơn 245 triệu đồng)

Mỗi khi tham gia sự kiện đặc biệt, Jennifer Lopez lựa chọn những trang phục tôn lên vóc dáng quyến rũ, quý phái của mình, ngay cả chồng Ben Affleck cũng không hề rời mắt.

Lần này, Lopez mặc chiếc váy Silk Cold Open Shoulder trị giá 659 USD (hơn 15 triệu đồng)

Lopez khoe vòng một căng tròn khi diện chiếc váy Reformation Stassie trị giá 278 USD (hơn 6 triệu đồng) cùng chồng đi đến nhà hàng

Jennifer Lopez diện chiếc váy tông đen bó sát trong bộ sưu tập Resort 2022 khoe đường cong nuột nà trong ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 53 của mình

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới