THỜI TRANG » Thời trang sao

Từ Hạnh Vân đẹp hoài cổ trên phố Trung Thu

Thứ năm, 19/09/2013 14:05

(Ngoisao.vn) – Không sexy, nóng bỏng như những shoot hình hóa thân thành vũ nữ lừng danh “Dita Von Teese” trước đó, lần này, Từ Hạnh Vân lại mang đến vẻ đẹp nền nã gợi nhắc không gian xưa cũ đầy hoài niệm trong bộ ảnh Trung Thu mới nhất của mình.

Được biết đến sau khi đăng quang cuộc thi Miss Bikini 2012, Từ Hạnh Vân nhanh chóng gia nhập làng giải trí với “tài sản” phim ảnh đáng kể. Trong đó, cô từng thủ vai chính ở bộ phim điện ảnh Cảm hứng hoàn hảo và vừa hoàn thành vai ca sĩ Việt kiều Selina, trong phim truyền hình nhạc kịch Ảo ảnh của đạo diễn Lê Lộc.

Ngoài ra, với nhan sắc đậm nét cổ điển và ngoại hình quyến rũ, Từ Hạnh Vân còn được mệnh danh là “Dita Von Teese Việt”. Theo đó, cô là gương mặt đắt show cho các nhiếp ảnh gia, stylist thực hiện những album ảnh vô cùng ấn tượng.

Dù yêu thích điện ảnh, cũng như theo học ngành truyền thông tại Anh trước đây, nhưng niềm đam mê âm nhạc của Từ Hạnh Vân lại cháy bỏng hơn bao giờ hết. Trong gần ba năm qua, để thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ, người đẹp đã âm thầm học thanh nhạc, luyện tập vũ đạo cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay - MV Hư Ảo.

Từ Hạnh Vân chia sẻ, MV Hư Ảo được dàn dựng công phu với dàn máy quay hiện đại tân tiến cùng kinh phí lên đến một tỷ đồng. MV là sự hợp tác sản xuất giữa cô với ekip Hải Bắc, nhạc sĩ Phúc Trường, hòa âm phối khí của nhạc sĩ Hoàng Anh, hứa hẹn sẽ cho ra đời một MV với chất lượng âm thanh và phong cách cổ điển Châu Âu đẹp mắt chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.

Nhân dịp Trung Thu, Từ Hạnh Vân cũng kịp ghi lại những khoảnh khắc hoài cổ khoe nhan sắc ngọt ngào trên phố. Cô tâm sự, Trung Thu là dịp xum vầy của gia đình dành cho trẻ nhỏ, là một nghệ sĩ cô cũng muốn dành lời chúc tốt đẹp nhất cho các em nhỏ có được một mùa Trung Thu an lành và hạnh phúc.

Concept: Lantern street Model: Từ Hạnh Vân Make up: Tilo Sellah Photo: Nhựt Trần / Anthony Plus

CKool