THỜI TRANG » Thời trang sao

Từ 'Hoa hậu nghèo', Thiên Ân có bộ sưu tập túi hiệu đắt cỡ nào sau 5 tháng đăng quang?

Thứ hai, 13/02/2023 13:51

Thiên Ân đã bắt đầu dùng hàng hiệu sau 5 tháng đăng quang dù trước đó cô tự nhận là "Hoa hậu nghèo nhất showbiz".

Sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 (MGVN), Thiên Ân trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng, thương hiệu "săn đón". Thu nhập của nàng Hậu cũng tăng vọt hơn so với thời vô danh. Bởi thế, từ nàng Hậu "nghèo nhất showbiz", cô đã bắt đầu tạo dựng cho mình vẻ ngoài sang chảnh với những set đồ hiệu.

Thiên Ân từng bị fan gọi là "Hoa hậu nghèo nhất showbiz".

Trên trang cá nhân của mình, Thiên Ân liên tập cập nhật những mẫu túi hiệu mà cô đã tậu đến từ khá nhiều thương hiệu nổi tiếng. Điển hình như ảnh dạo phố mới đăng tải, nàng Hậu giản dị với set đồ quần jeans, áo thun cơ bản nhưng chiếc túi đến từ nhà mốt Gucci lại giúp outfit nổi bần bật. Mẫu túi này có giá dao động từ 40-50 triệu đồng.

Nàng Hậu nay đã biết sắm túi hàng hiệu sang chảnh. Chiếc Gucci mà cô đang sử dụng có giá vài chục triệu.

Thiên Ân liên tục thay đổi nhiều kiểu túi hiệu khác nhau và khá chuộng những thương hiệu như: Chanel, Dior.... Đặc biệt, cô sở hữu mẫu túi Boy Chanel có giá trị lên đến 150 triệu đồng. Đây là món quà bà trùm Hoa hậu dành tặng cho người đẹp để nhận cô làm con gái nuôi. Hay trong một đi cafe với hội bạn, cô sử dụng chiếc túi tote nổi tiếng của Dior có giá hơn 70 triệu đồng. Thời đi thi quốc tế, mỹ nhân cũng đầu tư cho mình mẫu túi Dior 94 triệu đồng.

Cô còn sắm cả túi tote nổi tiếng của Dior có giá hơn 70 triệu đồng

Mẫu Dior này có giá 94 triệu đồng.

Nàng Hậu còn có túi Boy Chanel có giá trị lên đến 150 triệu đồng.

Không chỉ chỉn chu váy áo dự sự kiện, Thiên Ân còn liên tục biến hóa nhiều phong cách mang hình ảnh mới đến công chúng. Nàng Hậu không quên sử dụng các phụ kiện này để nâng tầm giá trị bản thân. Từng mang danh "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam", cô nàng dần trở nên sang chảnh, xịn sò chẳng kém dàn Hậu cùng nhà.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới