THỜI TRANG » Thời trang sao

Từ Hy Viên xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn sau tin đồn bị bệnh trầm trọng

Chủ nhật, 05/03/2017 22:01

Mới đây, Từ Hy Viên xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp tại sự kiện. Trước đó, có tin đồn cô bị bệnh cũ tái phát đến mức ngất đi.

Những người hâm mộ nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Từ Hy Viên được phen 'hú hồn' khi đọc được dòng trạng thái trên trang cá nhân của ông xã cô vào... nửa đêm ngày 27/2 vừa qua:

"Đêm qua ở bên giường bệnh chăm sóc em, trong đầu anh vẫn lặp đi lặp lại ca khúc "Bọt biển mỹ nhân ngư" (do Từ Hy Viên thể hiện), anh cũng nhớ tới hai con, gia đình chúng ta một nhà bốn người không thể thiếu ai".

Sau đó, Uông Tiểu Phi còn tiếp tục chia sẻ: "Em vì các con mà đã hi sinh quá nhiều, tỉnh lại liền hỏi con đâu. Anh nghe em hát mà hai mắt ướt đẫm, em nói rằng đây là tình yêu của anh với âm nhạc nhưng thực sự anh rất đau lòng".

Từ Hy Viên đang sống hạnh phúc bên ông xã Uông Tiểu Phi cùng các con

Điều này khiến người hâm mộ khắp nơi vô cùng lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên 'Vườn sao băng'. Và thật may khi ngay buổi trưa hôm sau, Đại S đã lên tiếng giải thích rõ bệnh tình của mình rằng vốn dĩ sau khi sinh con, sức khỏe của cô bị ảnh hưởng rất nhiều. Chỉ vài ngày khi bảo mẫu của các con xin nghỉ phép, cô phải một mình chăm sóc hai con vốn nghịch ngợm nên cảm thấy rất mệt mỏi. Chính vì thế bệnh cũ đã tái phát, cô bị tụt huyết áp, ngất đi nhưng sức khỏe hiện tại đã khá hơn nhiều.

Mới đây, người hâm mộ dường như đã 'thở phào' nhẹ nhõm khi thần tượng của mình xuất hiện vô cùng trẻ trung, tươi tắn và rạng rỡ tại một sự kiện.

Nụ cười rạng rỡ và gương mặt tươi tắn, trẻ trung

Sau nhiều năm, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ đẹp 'say lòng người'

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới