THỜI TRANG » Thời trang sao

Từ Nhược Tuyên lộ gương mặt sưng phù kém sắc

Thứ ba, 03/04/2018 21:08

Nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên xuất hiện với diện mạo khác lạ làm không ít người bất ngờ.

Mới đây, Từ Nhược Tuyên có tham dự một sự kiện tại Đài Loan. Xuất hiện trong trang phục denim hết sức năng động, nữ diễn viên "Cơn lốc tình yêu" còn mang theo phụ kiện túi xách nổi bật có hình đôi môi và đi giày cao gót sành điệu.

Từ Nhược Tuyên diện trang phục demim năng động dự sự kiện tại Đài Loan.

Tuy nhiên có thể thấy rất rõ gương mặt của Từ Nhược Tuyên bị sưng phù. Không hiểu do tăng cân hay vì lý do gì mà diện mạo của Nhược Tuyên lại có sự thay đổi như vậy. Dưới ánh đèn flash, bà mẹ một con này cũng để lộ lỗi trang điểm không đều.

Từ Nhược Tuyên lộ gương mặt sưng phù kém sắc​.

Hồi năm ngoái công ty của chồng Từ Nhược Tuyên bị đồn làm ăn thua lỗ, nợ nần lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng. Để giúp ông xã, cô đã quyết định tái xuất làng giải trí, tích cực kiếm tiền. Sau một thời gian khó khăn hiện tại công việc kinh doanh của chồng Từ Nhược Tuyên được cho là đã ổn định trở lại.

Từ Nhược Tuyên và ông xã doanh nhân mới kỷ niệm 4 năm ngày cưới vào tháng 2 vừa qua.

Từ Nhược Tuyên kết hôn với doanh nhân người Singapore Lý Vân Phong vào năm 2014. Ông xã kém cô 2 tuổi và xuất thân từ một gia đình giàu có. Năm 2015, cặp đôi này đón con trai đầu lòng chào đời. Vào tháng 2 vừa qua, Từ Nhược Tuyên và ông xã đã cùng nhau kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

>> Dù chồng đại gia vướng nợ khủng, Từ Nhược Tuyên vẫn 'đồng cam cộng khổ' ở bên

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới