THỜI TRANG » Thời trang sao

Tủ quần áo xa xỉ của Song Hye Kyo khiến mọi cô gái thèm muốn

Thứ ba, 21/02/2023 08:33

Chúng ta hãy điểm qua những món đồ mà Song Hye Kyo dường như không thể thiếu trong tủ quần áo, từ chiếc túi baguette Fendi cho đến đôi giày vải Michaa.

Trang phục thương hiệu Fendi

Vào tháng 2/2021, Song Hye Kyo được chọn làm đại sứ Hàn Quốc đầu tiên của hãng thời trang Ý Fendi. Kể từ đó, cô thường mặc đồ của Fendi và tham dự các buổi trình diễn thời trang của thương hiệu, cũng như giới thiệu các bộ sưu tập trên tạp chí Vogue Korea, Harper's Bazaar Korea và Elle Korea... Ngoài ra, nữ diễn viên còn diện những bộ trang phục lộng lẫy trong các sự kiện, trên phim hay MV quảng cáo...

Thương hiệu thời trang nội địa Hàn Quốc

Là một biểu tượng phong cách toàn cầu, Song Hye Kyo cũng tự hào nâng tầm những sản phẩm chủ chốt từ các thương hiệu nội địa của Hàn Quốc lên sân khấu thời trang thế giới. Hai sản phẩm đáng chú ý nhất là Michaa và Avouavou.

Song thường mặc trang phục công sở hiện đại của Michaa trong các buổi chụp ảnh. Khi tham dự sự kiện của thương hiệu trang sức xa xỉ Chaumet vào tháng 9 năm ngoái, Song Hye Kyo đã chọn mặc chiếc váy cắt ống màu xám của Avouavou.

Một kiểu dáng mang tính biểu tượng khác của Avouavou là chiếc váy hai dây màu đen kết hợp với những món trang sức Chaumet vương giả tại một sự kiện khác vào mùa hè năm ngoái.

Trang phục toát lên khí chất vương giả

Song Hye Kyo đã đeo một số bộ trang sức Chaumet trong nhiều năm. Tại sự kiện ở Paris, Song Hye Kyo đã khoe chiếc vòng cổ và hoa tai “Gulfstream” của Ondes et Merveilles de Chaumet, được làm bằng vàng trắng, ngọc lục bảo và đá quý sapphire.

Một diện mạo gây chú ý khác là khi Song Hye Kyo trông như một nàng công chúa thời hiện đại trong chiếc vương miện Dentelle de Lumière nạm kim cương của thương hiệu Chaumet.

Lựa chọn trang phục thường ngày của Song Kye Kyo

Ngoài các sự kiện lớn nhỏ, Song Hye Kyo được nhìn thấy diện những bộ đồ bình thường từ thương hiệu quần áo và trang phục Sporty & Rich. Nữ diễn viên cũng là nàng thơ trong các chiến dịch trước đây của thương hiệu giày Suecomma Bonnie.

Là một nữ diễn viên dường như không có giới hạn, phong cách của Song Hye Kyo cũng vậy, linh hoạt nhưng chân thực, từ thời trang cao cấp và các nhãn hiệu trang sức cao cấp cho đến trang phục giản dị, đời thường.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)