THỜI TRANG » Thời trang sao

Tư thế 'kiểu gì cũng phải có' trong các bộ ảnh gợi cảm của Elly Trần

Thứ ba, 18/07/2017 22:03

Ngoài khoe vòng một 'khủng' thì việc tận dụng kiểu chụp hình mới mẻ mang dấu ấn riêng cũng giúp Elly Trần tạo điểm nhấn cho những bộ ảnh của mình với công chúng.

Sau khi sinh bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, Elly Trần đã trở lại showbiz. Mối quan tâm lớn nhất của cô lúc này vẫn là 2 con nhưng khi bé đã cứng cáp, Elly cũng an tâm hơn để tiếp tục công việc yêu thích của mình. "Bà mẹ hai con" vẫn trung thành theo đuổi hình ảnh quyến rũ quen thuộc. Trong những bộ ảnh được cô tung ra sau sinh, khác với hình tượng "kín cổng cao tường" khi xuất hiện bên 2 con, nữ diễn viên sinh năm 1987 táo bạo trong trang phục nội y hay các bộ váy gợi cảm. Từ cách tạo dáng cho tới biểu cảm gương mặt của cô đều toát lên vẻ sexy "đúng style" quen thuộc.

Nếu để ý kỹ có thể thấy Elly Trần dường như đã chán phong cách sexy teen như trước. Thực hiện các bộ ảnh này, cô đều hướng tới thần thái tự tin, gợi cảm của một người phụ nữ từng trải, trưởng thành. Thế nhưng ít ai biết rằng khi chụp ảnh, ngoài việc khoe vòng một "khủng", Elly Trần cũng căn góc và tìm cách tạo điểm nhấn cho những bức hình của mình trước khi "trình làng". Xem loạt ảnh của Elly Trần có thể nhận thấy tư thế "kiểu gì cũng phải có" của cô là chụp hình qua cửa kính. Dù có tư thế tương tự nhau nhưng những bức ảnh mang phong cách riêng này của Elly Trần vẫn được rất nhiều người khen ngợi.

Cửa kính giống như một phông nền có thể tùy biến và tương tác. Những gì diễn ra ở thế giới bên ngoài, được ngăn cách bởi tấm kính, những hoa văn hay những vết xước trên đó cũng có thể tô điểm thêm cho tấm ảnh. Ngoài ra, cửa kính có thể tạo ra những hình ảnh phản chiếu - một hiệu ứng đẹp và bắt mắt. Nó hỗ trợ trong việc làm nổi bật hình ảnh chủ thể, thu hút người xem.

Tư thế "kiểu gì cũng phải có" trong các bộ ảnh gợi cảm của Elly Trần

Loạt ảnh chụp qua cửa kính của Elly Trần

Đặc biệt, đa số các bức ảnh của Elly Trần đều được chụp trong nhà nên việc chọn địa điểm gần cửa sổ là vô cùng hợp lý bởi đây là nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Với ý tưởng đơn giản này, kết hợp với điều kiện thời tiết và ánh sáng hợp lý, Elly Trần và ê-kíp hoàn toàn có thể chụp được những tấm ảnh ưng ý.

Elly Trần rất thích chụp ảnh bên cửa sổ kính vì có thể tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên và lấy được khung cảnh bên ngoài.

Video Elly Trần khoe vóc dáng gợi cảm

>> Hậu trường chụp ảnh nóng bỏng của "Gái hai con" Elly Trần

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)