THỜI TRANG » Thời trang sao

Từng bị Kim Kardashian cảnh cáo, vợ mới của Kanye West có còn dám ăn mặc hở hang khi đưa con của Kim Kardashian đi ăn?

Thứ năm, 15/08/2024 10:02

Bianca Censori - vợ mới của Kanye West nổi tiếng với những bộ trang phục gây sốc vì hở hang phản cảm. Tuy nhiên, cô đã tiết chế hơn khi cùng ăn tối với các con riêng của Kanye West vào ngày 13/8.

Bước ra khỏi xe Cybertruck, Bianca Censori thu hút mọi ánh nhìn với phong cách táo bạo nhưng đỡ hơn trước nhiều. Cô dùng bữa tối tại nhà hàng Nobu bên bờ biển ở Malibu. Chiếc váy ngắn hở đùi khoe vòng một khủng đã được nữ kiến trúc sư người Úc, 29 tuổi diện khi kết hợp với quần legging mỏng cùng giày cao gót quai mảnh.

Từng bị Kim Kardashian cảnh cáo cách ăn mặc hở hang, vợ mới của Kanye West diện đồ kín đáo hơn khi đưa con của Kim Kardashian đi ăn

Cùng ăn tối với cô có ba đứa con riêng của chồng Kanye West bao gồm Saint, Chicago, Psalm và mẹ Alexandra Censori. Tuy nhiên, nam rapper 47 tuổi dường như không có mặt. Có vẻ như lời nói của vợ cũ Kim Kardashian đã ảnh hưởng đến phong cách ăn mặc Bianca Censori, điều này khiến dân tình mừng thầm. Bởi trước đó, ngôi sao truyền hình thực tế đã cảnh báo Kanye bảo người vợ mới của mình che chắn kĩ hơn khi ở cạnh bốn đứa con của họ.

Ngoài ra, Bianca Censori còn được nhìn thấy đến ủng hộ chồng mình sau khi anh phát hành album mới nhất Vultures 2. Ngay tuần trước nữ kiến trúc sư cùng hai chị gái Angelina và Alyssia tham dự buổi tiệc nghe album ở Salt Lake City. Bianca Censori đã trở thành tâm điểm chú ý vì trang phục nóng bỏng, nhưng diện mạo mới nhất của cô hoàn toàn khác biệt so với vẻ ngoài hở hang thường thấy.

Trước đó, một nguồn tin tiết lộ với DailyMail rằng cha mẹ của Bianca rất "bẽ mặt" vì trang phục gần như khỏa thân của cô và lo sợ cô "bị Kanye kiểm soát".

Bianca và nam ca sĩ từng đoạt nhiều giải Grammy đã kết hôn vào tháng 12 năm 2022 – chưa đầy một tháng sau khi anh hoàn tất thủ tục ly hôn với Kim Kardashian.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới