THỜI TRANG » Thời trang sao

Tung bộ ảnh khoe sắc vóc cực đỉnh, Hoàng Thùy một lần nữa khẳng định mình hợp với cả hình ảnh Người mẫu lẫn Hoa hậu

Thứ bảy, 26/02/2022 20:12

Hoàng Thùy lại một lần nữa nhấn mạnh việc mình hợp với hình ảnh Hoa hậu và Người mẫu.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Hoàng Thùy đang là một trong những chân dài hot nhất làng mẫu Việt. Bởi cô nàng sở hữu hình thể vô cùng chuẩn chỉnh cùng gương mặt đậm nét Á Đông mà không phải ai cũng có được. Bên cạnh đó, nếu ai theo dõi hành trình của Hoàng Thùy, chắc chắn sẽ phải trầm trồ nể phục bởi cô đã vượt qua rất nhiều khó khăn để có được thành công như hiện nay.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Thùy đã tung ra bộ ảnh mới. Trong bộ ảnh lần này, người đẹp khoe trọn nhan sắc cực đỉnh cùng visual nức nở. Đặc biệt, khi diện trên mình thiết kế với những đường cắt xẻ táo bạo, Hoàng Thùy cũng khoe được đường cong cơ thể xịn hết nước chấm với 3 vòng đâu ra đó kèm theo đôi chân dài miên man đáng ngưỡng mộ.

Hoàng Thùy bùng nổ nhan sắc trong bộ ảnh mới nhất

Đi kèm với bộ ảnh, Hoàng Thùy một lần nữa khẳng định: "Mọi người thường nói Hoàng Thùy không hợp Hoa hậu mà hợp Người mẫu nhưng Thùy thấy mình hợp cả hai ạ". Trước đó, khi bị anti-fan chê mặt không hợp làm Hoa hậu, cô nàng từng thẳng thắn đáp trả: "Chị cảm ơn em. Nhưng chọn giám khảo Hoa Hậu không phải là em. Chị thấy mặt và cá tính của chị rất hợp Hoa hậu nên chị mới vượt qua hơn 70 Hoa hậu của nước khác để vào thẳng top 20 của Hoa Hậu Hoàn Vũ. Điều đó đủ chứng minh vẻ đẹp và cá tính để giám khảo chọn Hoa hậu rất đa dạng. Có chăng có thể em thích hình ảnh người mẫu của chị hơn? Điều đó chị vẫn tôn trọng, nhưng nói chị không hợp Hoa hậu là sai em nhé".

Trước đó, Hoàng Thùy từng có pha đáp trả cực gắt với bình luận từ anti-fan

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới