THỜI TRANG » Thời trang sao

Từng đánh rơi 'vật quý' trên thảm đỏ, Ngô Cẩn Ngôn rút kinh nghiệm dùng bí kíp này để tránh muối mặt thêm lần nữa

Chủ nhật, 07/04/2019 16:08

Dân mạng soi ra việc “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn sử dụng băng dính để cố định chiếc nhẫn trên tay khi tham gia hoạt động.

Hôm nay (7/4), Ngô Cẩn Ngôn đã có mặt trong sự kiện với tư cách là Đại sứ truyền bá văn hoá ở Macao. Xuất hiện trong trang phục đầm kẻ ca rô đến từ thương hiệu Balmain kết hợp với giày cao gót Giuseppe Zanotti, nàng “Ngụy Anh Lạc” khoe được vẻ đẹp ngọt ngào trên sân khấu.

Ngô Cẩn Ngôn diện đầm kẻ ca rô thanh lịch.

Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng, để tóc xõa đơn giản nhưng Ngô Cẩn Ngôn trông rất cuốn hút trước ống kính máy ảnh. Không ít cư dân mạng phát hiện ra việc nữ chính “Diên Hi công lược” sử dụng băng dính để cố định phụ kiện nhẫn trên ngón tay. Có lẽ vì chiếc nhẫn rộng so với tay của cô nên để tránh lặp lại sự cố rơi “của quý” trên thảm đỏ cách đây không lâu mà Ngô Cẩn Ngôn đã dùng bí kíp trên.

Dân mạng soi ra việc “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn sử dụng băng dính để cố định chiếc nhẫn trên tay khi tham gia hoạt động.

Sau thành công của “Diên Hi công lược”, Ngô Cẩn Ngôn trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, các tác phẩm mới của cô không được đánh giá cao. Thậm chí Ngô Cẩn Ngôn còn nhận về nhiều lời chê bai về khả năng diễn xuất. Sắp tới cô sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn mới trong bộ phim “Triều Ca”.

Trước đó, Ngô Cẩn Ngôn từng muối mặt vì sự cố đánh rơi nhẫn trên thảm đỏ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới