THỜI TRANG » Thời trang sao

Tùng Dương và giám khảo Nam Trung: Ai sở hữu nhiều váy nhất?

Thứ bảy, 18/02/2012 12:13

(Ngoisao.vn) - Họ là những người rất thích mặc váy cùng đếm xem giữa họ ai có nhiều váy nhất?

Từng bị chỉ trích gay gắt khi mặc váy xuất hiện tại chương trình VietNam Next top Model nhưng dường như chuyên gia trang điểm Nam Trung không quá bận tâm đến những lời xì xào xung quanh. Anh vẫn thích diện váy khi xuất hiện ở chỗ đông người, sự kiện nhưng để cẩn thận và không bị chỉ trích là phản cảm anh mặc kèm quần bò.

Những chiếc váy đã được Nam Trung diện đến thời điểm này là không dưới 3 cái. Không biết thời gian tới có còn chiếc nào mới nữa không.

Ngồi ghế nóng giám khảo VNTM

Xuất hiện trong buổi tiệc thời trang do “đả nữ” Ngô Thanh Vân tổ chức

Góp mặt trong buổi trao giải video được yêu thích

Tùng Dương không chỉ “quái” trong âm nhạc mà phong cách thời trang của anh cũng quái không kém. Anh thường xuyên có những bộ đồ diễn được đầu tư công phu và không đụng hàng. Váy lại là một lựa chọn yêu thích của Tùng Dương, anh bỏ ngoài tai những lời góp ý và nghi ngờ về giới tính của mình mà vẫn vô tư diện váy. Dù gì thì cũng đáng khen cho tinh thần chịu khó vì thời trang của chàng ca sĩ “Con cò”.

Dựa vào những bức hình được ghi lại từ các tay máy thì có đến trên 5 lần Tùng Dương diện váy lên sân khấu. Và với một người lập dị, cá tính trong thời trang thì chuyện anh tiếp tục diện váy lên sân khấu là chuyện hoàn toàn có thể.

Đi dã ngoại

Xuất hiện trên sân khấu trao giải cống hiến

Trên sân khấu Bài hát Việt

Ở đêm nhạc do mình tổ chức

S.T