THỜI TRANG » Thời trang sao

Từng mê túi hiệu nhưng nay 'Biên tập viên giàu nhất VTV' lại không còn hứng thú, lý do tại sao?

Thứ năm, 25/05/2023 09:21

Trong những chia sẻ mới nhất, BTV Ngọc Trinh tiết lộ lý do tại sao hiện tại mình không còn dùng túi hiệu nữa.

Ngọc Trinh được biết đến là một BTV đình đám của VTV có lối dẫn thông minh, vẻ đẹp sắc sảo. Cô ghi được dấu ấn khi dẫn dắt những chương trình quen thuộc như "Chuyển động 24h", "Bản tin tài chính",... Cô được mệnh danh là "Biên tập viên giàu nhất VTV".

Nữ BTV Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng, trong đó có Hồ Ngọc Hà.

Trước đây, BTV Dương Ngọc Trinh thường xuyên khoe những đồ hiệu đẳng cấp của mình. Trong đó, có bộ sưu tập túi xách đến từ nhiều thương hiệu danh giá trên thế giới như Chanel, Louis Vuitton, Prada, Fendi... Cô mê đến mức từng "hành hạ" mình khi cầm theo túi xách nặng 15 kg với những món đồ lỉnh kỉnh.

Ngọc Trinh từng nhiều lần khoe bộ sưu tập túi xách đắt giá của mình.

Nhưng trong một chương trình mới đây, MC Ngọc Trinh tiết lộ nguyên nhân khiến cô không còn mua túi xách hàng hiệu. "Có một thứ cuối cùng tôi đã xóa bỏ nó ra khỏi cuộc đời là túi xách. Tôi không dùng túi nữa. Tất cả những thứ tôi cần chỉ nằm trong cái điện thoại. Tôi nghĩ rằng ở cuộc sống mình càng bỏ những thứ gì là gánh nặng thì mình càng làm được nhiều việc hơn. Vì vậy túi xách đã không còn nằm trong danh mục tôi đầu tư, chi tiêu và sử dụng nữa", Ngọc Trinh cho biết.

Nhưng hiện tại, cô không còn mua túi xách nữa mà quan tâm đến việc đầu tư hơn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới