THỜI TRANG » Thời trang sao

Tuổi 60, Madonna 'bức tử' vòng một nóng bỏng và tiết lộ cuộc sống trầm cảm, không bạn bè

Thứ năm, 25/04/2019 16:32

Sự nhàm chán không bạn bè và trầm cảm đã khiến Madonna quyết định thực hiện album mới ở tuổi 60.

Mới đây, Madonna đến studio của kênh MTV tại London để tham gia buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ. Tại đây, nữ ca sĩ khoe dáng săn chắc với bộ corset kết hợp áo choàng và phụ kiện ấn tượng. Ở tuổi 60, nữ hoàng nhạc Pop vẫn lăng xê gu thời trang "bốc lửa" khiến nhiều người phải "nhức mắt".

Được biết, sau thời gian dài đến Bồ Đào Nha định cư nhằm tạo điều kiện cho con trai phát triển sự nghiệp bóng đá, nữ ca sĩ vừa trở lại với MV mới mang tên "Medellín". Tại buổi phỏng vấn, cô chia sẻ cuộc sống buồn chán, không bạn bè và bị trầm cảm khi ở nhà chăm con. Đây cũng là lý do cô thực hiện album mới.

Madonna khoe vẻ trẻ trung, nóng bỏng ở tuổi 60

Cô nói: "Tôi đến thành phố Lisbon vì con trai tôi muốn trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Bởi vậy tôi đã trở thành mẹ của một cầu thủ. Tôi từng nghĩ chuyện này rất thú vị và sẽ là một cuộc phiêu lưu nhưng rồi tôi nhận ra việc hàng ngày chỉ đến trường đón con và xem bóng đá thực sự nhàm chán. Tôi đã có một chút trầm cảm. Bởi vậy, tôi quyết định kết bạn và gặp gỡ mọi người".

Madonna sau đó quyết định làm quen với các nghệ sĩ Bồ Đào Nha. Những người bạn mới cũng thôi thúc ngôi sao Mỹ sáng tác và trở lại phòng thu.

Madonna là ca sĩ nổi tiếng suốt nhiều thập kỷ với 300 triệu album bán ra, 1,3 tỷ USD doanh thu từ các tour diễn trong sự nghiệp ca hát. Theo thống kê của Forbes, Madonna hiện sở hữu 590 triệu USD và nằm trong danh sách những nữ nghệ sĩ giàu có ở Mỹ.

Nữ ca sĩ vừa ra mắt album mới

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới