THỜI TRANG » Thời trang sao

Tưởng copy-paste phong cách của em dâu Meghan, hóa ra Công nương Kate lại cho thấy mình 'hổ báo' như thế này

Thứ năm, 23/01/2020 09:21

Nữ Công tước xứ Cambridge xuất hiện tại sự kiện với trang phục khá giống với bộ cánh mà em dâu Meghan đã mặc trước đó nhưng thực chất cô lại cho thấy mình cao tay hơn trong việc phối đồ.

Mặc dù Hoàng gia Anh vừa trải qua cơn sóng gió khi vợ chồng Meghan quyết định rút khỏi vị trí cấp cao để có cuộc sống tự do nhưng Công nương Kate và Hoàng tử William vẫn tích cực tham gia các hoạt động. Họ tỏ ra rất chuyên nghiệp và xứng đáng là những thành viên trụ cột trong gia đình.

Khi Meghan cùng con trai tận hưởng giây phút đoàn viên với Harry tại Canada thì Kate lại tất bật với các sự kiện ở Anh. Mới đây, cô đã gặp gỡ một số gia đình ở Cardiff, South Wales và tới thăm nhà tù cho phụ nữ gần Surrey.

Công nương Kate lên đồ vừa thanh lịch vừa nổi bật khi tham gia các sự kiện.

Theo quan sát, Kate mặc áo len cao cổ tông đen kết hợp với áo khoác dáng dài màu be bên ngoài và chân váy họa tiết da báo bên trong. Cô sử dụng phụ kiện giày boots đi cùng để tạo điểm nhấn. Nhìn set đồ này, không ít người cho rằng Công nương Kate "copy-paste" phong cách của cô em dâu Meghan bởi trước đó Meghan cũng mặc bộ đồ na ná tại sự kiện cuối cùng của mình ở Anh.

Nữ Công tước xứ Cambridge xuất hiện tại sự kiện với trang phục khá giống với bộ cánh mà cô em dâu Meghan đã mặc trước đó nhưng thực chất cô lại cho thấy mình cao tay hơn trong việc phối đồ.

Tuy nhiên trên thực tế thì Kate lại tỏ ra cao tay và tinh tế hơn Meghan rất nhiều trong việc phối đồ. Cô lựa chọn áo cao cổ tông đen để tránh mắc phải lỗi đổ mồ hôi vùng dưới cánh tay như cô em dâu gặp phải. Ngoài ra, Kate còn mặc chân váy họa tiết da báo sành điệu, khác hẳn với chân váy lụa dễ bị nhăn nhúm như Meghan.

Meghan từng gặp phải sự cố đổ mồ dưới cánh tay và chân váy nhăn nhúm trong sự kiện cuối cùng ở Anh trước khi sang Canada.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới