THỜI TRANG » Thời trang sao

Tưởng đẹp không tì vết, ai ngờ ca sĩ Min cũng có khuyết điểm, từng không dám mặc váy

Thứ bảy, 08/02/2020 17:45

Sau khi học được cách chấp nhận những khuyết điểm này, Min có thể tự tin diện bikini khoe dáng gợi cảm.

Không giấu giếm, mới đây Min đã chia sẻ về khuyết điểm trên cơ thể mình: "Rạn đùi là nỗi ám ảnh biết bao năm nay của mình. Hồi còn ở Việt Nam còn khá là gầy và thấp. Cho tới lúc sang Đức du học chắc hợp ăn hợp uống hay sao mà tự dưng lớn phổng lên. Mà gen lại là da mỏng nữa. Nên việc mình tăng cân và cao lên quá nhanh như vậy khiến da một số chỗ bị rạn, điển hình là mông, đùi và chân. Nhớ lúc đó từ điển ootd của mình luôn là những chiếc quần dài. Không bao giờ mặc váy, chứ đừng nói tới bikini. Cho tới tận bây giờ mới tạm học được cách chấp nhận những vết rạn đó như một phần của mình, cho dù nó cũng không đẹp lắm nhưng từ giờ hãy là bạn của nhau nhé kẻ thù cũ".

Nguyên nhân khiến Min bị rạn đùi là do "tự dưng lớn phổng lên" khi sang Đức du học.

Cũng vì khuyết điểm này, một khoảng thời gian dài nữ ca sĩ không dám mặc váy.

Giờ đây, giọng ca "Đừng yêu nữa em mệt rồi" đã học được cách sống chung với khuyết điểm. Cô đăng ảnh lộ rõ vết rạn mà không dùng photoshop giấu đi.

Sau khi nổi lên với loạt hit đình đám, Min cũng bắt đầu có sự thay đổi khá lớn ngoại hình và phong cách. Từ sự ngọt ngào, dễ thương, cô chuyển sang hình ảnh sang gợi cảm, cá tính. Nữ ca sĩ liên tục khoe những hình ảnh diện bikini khoe triệt để số đo 3 vòng trên trang cá nhân. Hình thể của Min được fan hết lời khen ngợi, nhất là vòng eo 0% mỡ thừa.

Bất cứ khi nào khoe body là một lần nữ ca sĩ làm người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi bởi vóc dáng chuẩn từng "cen-ti-mét". Nếu Min không tự thú, chắc ít người để ý thấy được cô có khuyết điểm là những vết rạn đùi trên cơ thể.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới