THỜI TRANG » Thời trang sao

Tưởng ghi điểm khi trở lại với mái tóc dài, Park Shin Hye lại bị chê bai vì mặc đồ nuốt dáng

Thứ hai, 17/02/2020 11:49

Nữ diễn viên Park Shin Hye lên đồ theo phong cách menswear trong buổi họp báo phim kinh dị mới mang tên “Call”.

Hôm nay (17/2), buổi họp báo phim “Call” đã được diễn ra ở Seoul với sự tham gia của Park Shin Hye, Jeon Jong Seo, Kim Sung Ryung… Xuất hiện trong trang phục áo sơ mi đỏ kết hợp suit bên ngoài, Park Shin Hye gây chú ý khi quay trở lại với mái tóc dài thướt tha.

Nữ diễn viên Park Shin Hye lên đồ theo phong cách menswear trong buổi họp báo phim kinh dị mới mang tên “Call”.

Mặc dù chọn theo phong cách menswear ấn tượng là vậy nhưng Park Shin Hye lại bị chê bai vì mặc đồ quá rộng. Việc lên đồ như thế này khiến cô trông mũm mĩm trước ống kính máy ảnh.

Park Shin Hye bị chê bai vì mặc đồ nuốt dáng khiến cô mũm mĩm trước ống kính máy ảnh.

“Call” có nội dung xoay quanh 2 người phụ nữ. Điều đặc biệt là 2 người phụ nữ này sống ở 2 thời gian khác nhau nhưng lại kết nối thông qua 1 cuộc điện thoại. Trong phim, Park Shin Hye đảm nhiệm vai Seo Yeon, người phụ nữ sống trong hiện tại. Bất chấp gặp phải những điều bất ngờ sau khi nhận được cuộc gọi từ quá khứ, Seo Yeon vẫn luôn mạnh mẽ, đưa ra quyết định thật đúng đắn.

Dàn diễn viên “Call” chụp hình trên sân khấu của buổi họp báo.

Đóng cặp với Park Shin Hye là nữ diễn viên Jeon Jong Seo. Cô thủ vai Yeong Sook, người phụ nữ sống trong quá khứ. Yeong Sook đã kết nối với tương lai bằng cuộc gọi điện thoại tình cờ. Sau khi Yeong Sook nghe được viễn cảnh kinh khủng của bản thân trong tương lai, cô bắt đầu có những hành vi kì lạ với Seo Yeon. Theo kế hoạch phim “Call” sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 3 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới