THỜI TRANG » Thời trang sao

Tưởng thân hình cò hương xương xẩu, Tú - Khuê - Thùy lại sở hữu ba vòng gợi cảm 'chết người'

Thứ ba, 25/07/2017 15:12

Ba HLV The Face thoạt nhìn có vẻ mình hạc xương mai nhưng thực chất họ lại có ba vòng đẹp đến mê mẩn khiến cánh mày râu phải say mê.

Lan Khuê

Sở hữu gương mặt đậm chất mẫu, mang thần thái sắc lạnh. Vậy nên, những shoot hình của cô nàng thường gây ấn tượng ngay lập tức, thậm chí ám ảnh khán giả. Vì thế không ngoa khi Lan Khuê được ca tụng là "Coco Rocha Việt Nam".

Không chỉ thế, cô nàng còn chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế khi lọt top 11 của Hoa hậu Thế giới 2015. Nhiều người nhìn vào đều bị vóc dáng mảnh khảnh cùng chiều cao quá lí tưởng của Lan Khuê đánh lừa thị giác mà lầm tưởng cô nàng "lép" ba vòng. Tuy nhiên, trong những shoot hình cần sự gợi cảm, Lan Khuê đã gây bất ngờ với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, hoàn mĩ đến từng centimet. Nhất là khi mặc bikini, Lan Khuê khiến cánh mày râu phải ngẩn ngơ.

Lan Khuê sở hữu nét đẹp sắc sảo và khả năng biến hoá đa dạng trong phong cách

Cô nàng luôn gây bất ngờ với khả năng trình diễn, tạo dáng thú vị

Đừng để bị lừa vì chiều cao và vóc dáng mảnh khảnh của Lan Khuê, cô nàng cũng nóng bỏng không kém cạnh bất kì mĩ nhân nào

Nhìn Lan Khuê diện bikini khoe ba vòng hoàn hảo thế này thì có ai dám nghĩ cô ấy "lép kẹp" nữa không?

Minh Tú

Trái ngược với xu hướng người mẫu "mình hạc xương mai", Minh Tú sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm đến từng centimet. Hình thể hoàn hảo chính là yếu tố giúp cô phô diễn được những đường cong "đốt mắt" thông qua các khuôn hình thời trang.

Trong bộ ba HLVn The Face 2017, nếu xét về khả năng chụp hình gợi cảm thì khó ai qua mặt được Minh Tú. Sở hữu thân hình đẹp và có tuyệt chiêu tạo dáng sexy, song yếu điểm của Minh Tú là không có nhiều góc mặt đa dạng. Cô hầu như chỉ chụp hình ở góc chính diện, bởi cơ mặt chưa linh động nên không tạo ra được nhiều thần sắc khác nhau.

Vẻ đẹp gợi cảm thiêu đốt mọi ánh nhìn của Minh Tú

Với thân hình khoẻ khoắn cùng những đường cong tuyệt mĩ, Minh Tú luôn hướng đến hình ảnh người mẫu gợi cảm

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy sinh ra để trở thành một người mẫu cho dòng thời trang "high fashion". Gương mặt Á Đông góc cạnh, thân hình "mình hạc xương mai" của chân dài họ Hoàng phù hợp với tiêu chí trên nhiều sàn diễn thời trang quốc tế.

Không hổ danh Quán quân Next Top Model và có kinh nghiệm làm việc tại môi trường quốc tế, Hoàng Thùy chẳng hề kém cạnh hai HLV còn lại về khả năng tạo dáng chụp hình.

Có thể thấy trong ba HLV The Face 2017, Hoàng Thuỳ có vẻ ốm yếu nhất. Tuy nhiên, cô nàng cũng không hề "lép vế" ở độ gợi cảm của ba vòng là bao.

Sau 6 năm đăng quang Next Top Model, Hoàng Thùy đã trở thành người mẫu trẻ ấn tượng của làng thời trang hiện nay.

Nhìn Hoàng Thuỳ "cò hương" thật đấy, nhưng không hề "lép" mà vòng nào ra vòng nấy

>> The Face 2017: Dù chiến thắng ở tập 7, Hoàng Thuỳ vẫn là HLV 'nhọ nhất'

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)