THỜI TRANG » Thời trang sao

Tuyển tập váy áo xuyên thấu 'bạo đừng hỏi' của Tóc Tiên

Thứ sáu, 03/08/2018 21:53

Với những khoảnh khắc mặc váy xuyên thấu vô cùng gợi cảm, Tóc Tiên luôn thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Hiện tại, Tóc Tiên được biết đến là một trong những nữ ca sĩ thành công bậc nhất làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu giọng ca khỏe khoắn mà người đẹp sinh năm 1989 còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang cực chất trên sân khấu, sự kiện cũng như street style thường ngày.

Do ảnh hưởng từ văn hóa phương Tây nên Tóc Tiên suy nghĩ khá thoáng về cách ăn mặc. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình săn chắc nên nữ ca sĩ khá tự tin khi diện những trang phục gợi cảm. Trong những năm gần đây, Tóc Tiên "gây bão" dư luận khi diện những bộ cánh xuyên thấu "nóng bỏng mắt". Tuy nhiên, có vẻ như giới hạn giữa phản cảm và gợi cảm khá mong manh nên nhiều lần nữ ca sĩ gây tranh cãi vì những bộ trang phục xuyên thấu.

Trên Instagram cá nhân mới đây, giọng ca "Ngày mai" gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cực táo bạo. Trong trang phục xuyên thấu, đường cong của Tóc Tiên được phô diễn trọn vẹn. Từ vòng eo con kiến, vòng ba nảy nở cho tới hình xăm vùng hông đầy quyến rũ cũng lộ rõ qua lớp vải mỏng manh. Phía dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ không giấu nổi sự thích thú và trầm trồ khen ngợi Tóc Tiên "xinh như thiên thần", "trông như tác phẩm nghệ thuật"... bởi bức ảnh này không phản cảm bởi cách tạo dáng khép chân, tay để trước ngực giúp giọng ca "Vũ điệu cồng chiêng" tránh "lộ hàng". Nếu Tóc Tiên tạo dáng khác không che vòng một hay khép chân thì chắc chắn bộ ảnh này sẽ phản cảm và bị dân mạng "ném đá".

Bức ảnh mới nhất của Tóc Tiên khi diện đồ xuyên thấu "gây bão" dư luận.

Trong một lần tham dự sự kiện thời trang, Tóc Tiên trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý trong bộ đầm dạ hội chất liệu voan mỏng manh.

Lần khác khi xuất hiện trên đường phố, Tóc Tiên lại gây chú ý khi diện style cực "ngầu" gồm chiếc váy ren trong suốt, để lộ nội y, kết hợp với áo khoác da dáng dài. Cách make up đậm và kiểu tóc mái phồng vuốt ngược càng khiến cô trở nên cá tính hơn.

Trang phục xuyên thấu này của Tóc Tiên gây ra nhiều tranh cãi

Có thể thấy, những lần chê bai vì mặc váy xuyên thấu phản cảm đều khá ít. Tóc Tiên vẫn được đánh giá là một trong những mỹ nhân Việt diện đồ xuyên thấu đẹp, cá tính, gợi cảm nhất của showbiz Việt.

Tóc Tiên là một trong những mỹ nhân Việt diện váy xuyên thấu nhiều nhất. Chỉ cần lựa chọn những bộ váy xuyên thấu không quá gợi cảm, "lộ hàng" thì Tóc Tiên luôn thu hút ánh nhìn của mọi người.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)