THỜI TRANG » Thời trang sao

Tuyết Lan chăm diện đồ nóng bỏng hậu ly hôn, vóc dáng chuẩn mẫu khiến dân tình trầm trồ

Thứ ba, 01/06/2021 08:40

Ngoài 30 tuổi, Tuyết Lan vẫn giữ được vóc dáng chuẩn từng 'cen - ti - mét'. Bởi vậy, cô nàng rất tích cực khoe thân hình đồng hồ cát với những set đồ gợi cảm.

Hiện tại, Tuyết Lan đang sống tại Singapore. Vì ảnh hưởng của dịch, không có show nhiều nên chân dài tranh thủ quãng thời gian này để tận hưởng cuộc sống. Trên trang cá nhân, Tuyết Lan thường đăng ảnh khoe dáng trong những bộ đồ bơi, trang phục gợi cảm. Cô nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài sexy, quyến rũ ở tuổi 31.

Tuyết Lan thư giãn bên bờ biển ở Singapore.

Ngoài 30 tuổi, Tuyết Lan vẫn giữ được vóc dáng chuẩn, đáng ngưỡng mộ.

Tuyết Lan được nhiều người biết đến khi trở thành Á quân Vietnam's Next Top Model. Sau đó, cô đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tuyết Lan từng trúng show tại New York Fashion Week 2013 và được mời chụp ảnh bìa cho nhiều tạp chí ở trời Tây.

Về tình duyên, Tuyết Lan không may mắn như vậy. Vào tháng 9/2019, chân dài đã ly hôn chồng sau một năm tổ chức lễ cưới. Lý do cặp đôi "đường ai nấy đi" là vì bất đồng quan điểm sống.

Tuyết Lan từng tung ảnh diện đầm cô dâu bên một người đàn ông giấu mặt kèm chú thích: "Cưới lộn, cưới lại". Tuy nhiên, sau đó cô lên tiếng phủ nhận chuyện kết hôn, đồng thời cho biết đây là ảnh hậu trường buổi chụp hình quảng cảo của mình. Hiện tại, Tuyết Lan cũng đã có người yêu. Nhưng danh tính người ấy vẫn chưa được cô hé lộ.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới