THỜI TRANG » Thời trang sao

Tuyết Lan “mượn” váy Hà Anh đi nhận giải thưởng

Thứ bảy, 07/01/2012 11:56

(Ngoisao.vn) - Cô nàng “Babe of the year” trở thành tâm điểm của sự chú ý không thua kém gì “cô giáo” Hà Anh trong lễ trao giải “Men of the year”.

Chiếc váy lấp lánh hiệu Valenciani khiến Tuyết Lan vô cùng nổi bật cũng chính là trang phục mà MC của chương trình - người mẫu Hà Anh đã diện trước đó.

Tối ngày 4/1 vừa qua, Tuyết Lan đã được tạp chí Thể thao văn hóa đàn ông trao giải thưởng “Babe of the year” vì những nỗ lực không ngừng trong năm qua, sau giải thưởng Á quân Vietnam’s Next Top Model. Cô xuất hiện thật nổi bật và rực rỡ trong trang phục của NTK Adiran Anh Tuấn – nhãn hiệu Valenciani.

“Babe of the year” diện chiếc đầm ngắn bó sát, pha hai màu xanh – đen, đính hạt lấp lánh. Các phụ kiện trang sức, giày và ví cầm tay cũng là những mẫu thiết kế theo khuynh hướng mới nhất của Valenciani. Cũng trong buổi lễ, cô đã gặp lại “cô giáo” của mình, cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model Hà Anh trong vai trò MC của lễ trao giải.

Trước đó, vào ngày 19/12 siêu mẫu Hà Anh cũng từng diện chiếc váy này trong minishow của cô tại Hà Nội với vai trò ca sĩ.

Siêu mẫu thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của Kathy Uyên và bạn bè.

Hà Anh nồng nàn trong giai điệu ca khúc nổi tiếng Halo…

Sau đó tháo giày để biểu diễn “sung” hơn sau một chấn thương ở mắt cá chân.

Chiếc váy lấp lánh nổi bật cũng từng giúp Thùy Trang – Vietnam’s Next Top Model mùa thứ hai gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo. Ở tập 5 của chương trình, các thí sinh thể hiện bộ ảnh mang chủ đề Disco Paradise và toàn bộ trang phục được sử dụng đều là của Valenciani. Thùy Trang là người thể hiện xuất sắc thứ nhì trong tập này.

Thùy Trang và chiếc váy “nổi tiếng”.

Hà Mạnh (TH)