THỜI TRANG » Thời trang sao

Uống một mạch hết 9 lon bia, Elly Trần vẫn tỉnh bơ đăng hình gợi cảm

Thứ bảy, 30/03/2019 08:40

Đoạn hội thoại giữa 'gái 2 con' và cậu em trai tiết lộ cô vừa uống hết 9 lon bia một lúc, nhưng ngay sau đó vẫn tỉnh bơ để post hình gợi cảm cùng câu chuyện hài hước lên mạng xã hội.

Sau khi sinh con hai, Elly Trần vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thân hình gợi cảm, không chút mỡ thừa. Người đẹp thường xuyên "đốt mắt" fans bởi những hình ảnh đầy táo bạo lúc chụp ảnh trong phòng tắm, hồ bơi.

Trong một đoạn hội thoại thú vị giữa cô và em trai mới đây được chia sẻ trên trang cá nhân tiết lộ việc "gái 2 con" uống hết 9 lon bia cùng lúc. Dẫu vậy, Elly Trần vẫn tỉnh bơ để kể lại câu chuyện - bên cạnh việc không quên đăng kèm một bức ảnh gợi cảm quen thuộc.

Vừa uống hêt 9 lon bia, Elly Trần vẫn tỉnh bơ và không quên "thả thính" bức ảnh gợi cảm này lên mạng xã hội

"Một chuyện ở nhà: Chả là ba tôi có thói quen mỗi tối uống một lon bia cho dễ ngủ. Ông có một tủ lạnh nhỏ riêng để ướp bia. Thỉnh thoảng em trai tôi đến ăn cơm cùng.

Ăn xong tôi thấy khó tiêu nên lấy một lon bia lại sofa và xem TV. Lát sau em trai tôi nói:

- Nóng quá, em cũng làm một lon bia cho mát đây.

Rồi nó lấy lon bia ra góc nhà ngồi chơi game.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như khi ba tôi xuống bếp lấy bia như mọi khi và thấy không còn một lon nào. Tôi quay sang quát em trai tôi đang ngồi bên kia:

- Thằng con bất hiếu. Mày uống mấy lon rồi!?

- Em 7. Còn chị?

- Tao 9.

Xong, 2 đứa nhăn răng ra cười hề hề như khỉ trong chuồng. Ba tôi chán luôn không nói thêm gì bèn đi ngủ sớm" - cựu hot girl ngực khủng kể lại.

Dù trải qua 2 lần sinh nở, Elly Trần vẫn sở hữu body săn chắc không chút mỡ thừa khiến biết bao chị em mơ ước

Cựu hot girl ngực khủng vẫn trung thành với phong cách sexy quen thuộc

Dẫu đã làm mẹ, Elly Trần vẫn trung thành với phong cách sexy. Tuy nhiên vẻ đẹp của cô được nhiều khán giả đánh giá mặn mà hơn so với hình tượng nổi loạn của thời mới nổi tiếng.

"Gái hai con" từng chia sẻ: “Không có ai quy định rằng, phụ nữ đã làm mẹ thì bắt buộc phải từ bỏ sự gợi cảm. Trong suy nghĩ của tôi, phụ nữ luôn mặc nhiên được coi là phái đẹp từ khi con người xuất hiện trên trái đất. Vì thế, trong bất cứ hoàn cảnh nào, giai cấp hay thân phận nào, phụ nữ cũng có quyền làm đẹp và gợi cảm theo cách của riêng mình. Với một người hoạt động nghệ thuật như tôi, dù đã sinh hai nhóc nhưng vẫn may mắn giữ được nhan sắc. Vậy thì tại sao tôi phải giấu đi vẻ đẹp ngoại hình của mình. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại tôi cảm thấy mình đã trưởng thành, chín chắn hơn xưa”.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới