THỜI TRANG » Thời trang sao

V (BTS), Lisa (Black Pink) và Park Bo Gum xuất hiện cực cháy tại Paris, lần đầu chung khung hình gây bão

Thứ hai, 27/06/2022 08:54

Bộ 3 ngôi sao Hàn Quốc gồm V (BTS), Lisa (Black Pink) và Park Bo Gum trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự buổi trình diễn thời trang mùa hè Celine Mens 2023 tại Paris diễn ra mới đây.

Ca sĩ V (BTS), Lisa (Black Pink) và Park Bo Gum nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi có mặt dự buổi biểu diễn của Celine ở Paris với tư cách đại diện của Hàn Quốc.

V (BTS), Lisa (Blackpink) và Park Bo Gum trở thành tâm điểm khi tham dự sự kiện.

Các ngôi sao hàng đầu được săn đón cuồng nhiệt bởi những tạp chí thời trang suốt sự kiện, khi tạo dáng bên tường ảnh, chụp ảnh cùng các ngôi sao và fashionista khác hay chăm chú theo dõi bộ sưu tập mới.

Tiếc là ba người phải ngồi tách nhau khi xem show

Sức nóng của ba ngôi sao xứ Hàn khiến netizen choáng ngợp. Được biết, thành viên Black Pink là Đại sứ toàn cầu đầu tiên của Celine. Do đó, fan đặc biệt mong ngóng lần xuất hiện sắp tới của mỹ nhân 9X tại show thời trang này.

Trước đó, Lisa (BlackPink), V (BTS) và Park Bo Gum đến Pháp dự show thời trang bằng chuyên cơ do thương hiệu Celine sắp xếp. Trên mạng xã hội, Lisa và V cập nhật những khoảnh khắc thú vị khi được di chuyển bằng chuyên cơ riêng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới