THỜI TRANG » Thời trang sao

Văn Mai Hương bị chê khi diện váy 'phản chủ', dân tình soi ngay body kém thon gọn dù đã giảm cân

Thứ năm, 16/03/2023 16:09

Vì diện váy dìm dáng nên body của Văn Mai Hương khiến cư dân mạng bàn tán.

Sau một thời gian bị tăng cân và khiến khán giả chê bai vì ngoại hình có phần "phì nhiêu", dạo gần đây, Văn Mai Hương đã có màn lột xác khiến ai cũng phải trầm trồ khi tận dụng thời gian giãn cách và "cấp tốc" giảm cân nhằm lấy lại phong độ. Thân hình của cô ngày càng săn chắc, nữ ca sĩ cũng đã thay đổi gu thời trang. Giọng ca "Nếu như ngày anh đến" liên tục đăng tải những hình ảnh vô cùng quyến rũ, để lộ rõ xương quai xanh gợi cảm.

Văn Mai Hương là nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng của Vbiz

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, cô nàng đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip khoe về buổi biểu diễn của mình. Tuy nhiên, bên cạnh giọng ca xịn xò, Văn Mai Hương lại bị chê bai về gu ăn mặc lẫn body hiện tại. Theo đó, khi diện một chiếc váy màu đỏ có điểm nhấn ở eo, cô nàng đã bị soi body kém thon với vòng 2 khi nhìn nghiêng trông rất "bất ổn". Không chỉ vậy, chiếc váy phản chủ này của Văn Mai Hương cũng khiến nữ ca sĩ trông "đồ sộ" hơn hẳn.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng đã nhận xét về chiếc váy này của người đẹp: "Cái váy hơi hại em mình rồi", "Chiếc váy bất ổn", "Chiếc váy làm eo Hương bị to ấy". Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng mong Văn Mai Hương sẽ ổn định gu ăn mặc của mình và xuất hiện với những lần xuất sắc như trước.

Chiếc váy phản chủ đã khiến body Văn Mai Hương kém thon gọn

Đây cũng là chiếc váy khiến cô nàng kém thon hẳn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)