THỜI TRANG » Thời trang sao

Văn Mai Hương đẹp hút hồn như sao Hàn

Thứ sáu, 27/12/2013 16:10

(Ngoisao.vn) - Thoát bỏ hình ảnh “công chúa teen”, những hình ảnh mới nhất của cô sẽ khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” bởi vẻ đẹp đằm thắm và trưởng thành trong cuộc sống lẫn âm nhạc.

Văn Mai Hương vừa trở về Hà Nội để thực hiện dự án âm nhạc cuối năm. Song song đó, nữ ca sĩ đã kịp ghi lại bộ ảnh “high fashion” đầy quyến rũ và gợi cảm qua những thiết kế thanh lịch nhưng trẻ trung, duyên dáng nhưng không kém phần cá tính.

Thời gian qua cô cũng có cú “lột xác” ngoạn mục về mặt hình ảnh, với gout ăn mặc sang trọng, tinh tế. Văn Mai Hương cho biết: “Tôi nghĩ rằng con gái ai cũng thích đẹp và khi có điều kiện thì mình được quyền quyến rũ hơn”.

Ngoài ra, Album “Mười tám +” còn đánh dấu một bước đi vững vàng trong sự nghiệp âm nhạc, Văn Mai Hương đã vượt qua những định kiến về ca sỹ trẻ không thể đi đường dài. Với “Mười tám +”, người ta thấy ngoài phong cách âm nhạc quyến rũ và đằm thắm, cô cũng chứng tỏ mình có thể trở thành một giọng hát có sức thu hút lớn. Album đã vượt ngưỡng 5 triệu lượt nghe online và MV “Chậm lại một phút” cũng vượt ngưỡng 3 triệu người xem.

Văn Mai Hương quyết định xuất hiện với hình ảnh một nữ nghệ sỹ quyến rũ cùng giọng hát điêu luyện trong năm 2014. Một loạt dự án cô và ê kíp của mình đang được thực hiện. Một MV đầu tư lớn cũng đang được dàn dựng bởi đạo diễn tài danh, tuy nhiên thời điểm phát hành chưa được ấn định. Dự án âm nhạc với ca sĩ Trúc Nhân đã hoàn thành, còn bản song ca cùng Dương Triệu Vũ cũng đang được xúc tiến. Văn Mai Hương lại vừa thực hiện xong sountrack phim “Cô dâu đại chiến”…

Nói về năm 2013 của mình, Văn Mai Hương chia sẻ: “Một năm với nhiều buồn vui. Vui vì tôi nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả, đặc biệt là những khán giả lớn tuổi. Đó như là một cách thừa nhận sự trưởng thành của Văn Mai Hương trong âm nhạc. Và tôi cũng đã tìm được cho mình một ê kíp làm việc chuyên nghiệp, mọi thứ đã vào nền nếp và tôi chỉ cần tập trung vào việc hát.

Điều đó không dễ dàng chút nào, nhưng có lẽ tôi là người may mắn. Tôi cũng đã được tham gia nhiều chương trình âm nhạc lớn, điều đó cho thấy giới chuyên môn cũng thừa nhận và ưu ái tôi… Thành công nhất của năm 2013 là album “Mười tám +” đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ của khán giả… Còn buồn thì do một số hiểu lầm khiến tôi “chịu tiếng” bỏ show, hay coi thường khán giả. Nhưng thật may là giới truyền thông đã kịp “minh oan” và tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó”.

Cùng Ngoisao.vn ngắm thêm những hình ảnh mới đẹp hút mắt như sao Hàn của Văn Mai Hương:

Stylist: Travis Nguyễn Photo: Nick Gray Makeup: Makeupbythu Fashion: FCUK, Topshop, Banana Boutique

Chấn Lộc