THỜI TRANG » Thời trang sao

Vân Trang được ông xã Việt kiều tháp tùng, chăm sóc hết cỡ trong sự kiện

Thứ bảy, 08/07/2017 10:25

Sau thời gian sinh con, Vân Trang đã xuất hiện trở lại với vóc dáng cực thon gọn trong một sự kiện tối qua (7/7).

Tối qua (7/7), tại một sự kiện có khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như: NSƯT – Á hậu Trịnh Kim Chi, MC Thúy Hạnh, nhạc sĩ Minh Khang, MC – Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Quốc Thiên, Á khôi Trần Giao Linh, MC Anh Quân... Cũng trong sự kiện, Vân Trang gây chú ý khi xuất hiện trở lại với vóc dáng thon gọn, khác hẳn với hình ảnh có phần mũm mĩm trước đây không lâu. Nữ diễn viên không đi một mình mà có ông xã luôn bên cạnh.

Điều khiến không ít người ghen tị chính là những cử chỉ chăm sóc vợ chu đáo mà ông xã doanh nhân Việt kiều Hữu Quân dành cho Vân Trang. Không chỉ tháp tùng vợ, Hữu Quân luôn nắm chặt tay vợ từ khi xuống xe và trong suốt sự kiện.

Cũng từ sau khi sinh con gái đầu lòng, Vân Trang gần như không tham gia nhiều các hoạt động nghệ thuật, thậm chí nữ diễn viên còn hiếm khi có mặt ở các sự kiện. Tuy nhiên, 9 tháng trôi qua cô con gái nhỏ cũng cứng cáp hơn, Vân Trang bắt đầu có những hoạt động rục rịch trở lại showbiz khi nhận lời có mặt ở một số chương trình truyền hình.

Ông xã Vân Trang tháp tùng cô từng chút một tại sự kiện

Chồng Vân Trang ít khi chịu xuất hiện trước ống kính, đây là lần hiếm hoi anh vui vẻ tươi cười cùng vợ khi được chụp ảnh

Vân Trang ngày càng xinh đẹp mặn mà. Cô đã lấy lại vóc dáng son thì rất nhanh sau khi sinh

Quốc Thiên

Á hậu Hoàng Oanh

MC Thanh Thảo Hugo

Trịnh Kim Chi và Thúy Hạnh cũng tham gia sự kiện

>> Vân Trang diện đồ kín đáo nhưng vẫn đẹp mê hồn

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)