THỜI TRANG » Thời trang sao

Vắng bóng cha, 'công chúa một thời của Hollywood' Suri Cruise mặc xuề xoà nhưng vẫn gây sốt vì xinh ngỡ ngàng

Chủ nhật, 24/03/2019 20:26

Hai mẹ con Katie Holmes và Suri Cruise đang trên đường về nhà sau chuyến đi đến các trại tị nạn tại Hy Lạp.

Tám năm trước, Suri Cruise là một đề tài nóng sốt trên mọi trang báo, vì bé là kết quả tình yêu của cặp đôi quyền lực hàng đầu showbiz bấy giờ - Tom Cruise và Katie Holmes. Chính vì vậy, việc cô bé nghiễm nhiên trở thành một tiểu công chúa được nâng niu là điều vô cùng dễ hiểu.

Nhưng kể từ sau khi ly hôn Tom Cruise và giành được quyền nuôi con, nữ diễn viên Katie Holmes đã hạn chế Sủi cho xuất hiện trước báo chí và để cô bé ăn mặc giản dị hơn. Những hình ảnh về cô công chúa nhỏ xinh đẹp thưa thớt dần.

Mới đây, vợ cũ của Tom Cruise đã cùng với cô công chúa Suri 12 tuổi đến trại tị nạn Moria để thăm các bà mẹ và những đứa trẻ nhỏ. Cả Katie và Suri đều trông rất vui vẻ tại sân bay quốc tế Athens vào sáng thứ bảy, dường như họ đã có những trải nghiệm rất ý nghĩa và khó quên. Điều đáng chú ý ở đây là Suri ngày càng giống bố, nhan sắc thêm phần lung linh.

Không còn ăn mặc lộng lẫy như hồi còn nhỏ, Suri lần này chỉ mặc một chiếc áo len mỏng màu trắng cùng quần in họa tiết chú báo hồng dễ thương. Tuy nhiên, nhan sắc được thừa hưởng từ Tom Cruise của cô công chúa nhỏ không vì thế mà bị lu mờ.

Trang phục xuề xòa không giấu nổi vẻ đẹp của Suri.

Suri cùng mẹ tại sân bay.

Họ đã rời New York từ tuần trước và Katie đăng tải những hình ảnh từ chuyến đi nhân đạo của họ trên Instagram. Cô đã viết: "Tôi rất cảm kích và biết ơn khi được quen biết và làm việc cũng những người phụ nữ đáng nể phục này, họ có trái tim vô cùng ấm áp".

Nữ diễn viên của series phim Dawson's Creek (Ngã rẽ cuộc đời) là một đại sứ toàn cầu cho Artolution – đây là một dự án nghệ thuật cộng đồng giúp người dân địa phương giải quyết hàng loạt các vấn đề mà họ đang phải đối mặt. Katie đã chia sẻ hình ảnh mà cô và con gái đang tham gia hoạt động với những người tị nạn khi đến trại Moria thay mặt cho Artolution.

Suri đang mặc chiếc áo phông từ thiện và chơi với một cậu bé khi em đang tham gia vào những hoạt động của bên tình nguyện.

Sau chuyến thăm của hai mẹ con, dự án Artolution đã đăng lời cảm ơn Katie và Suri trên trang chính thức của họ ở Instagram. Họ cảm ơn Katie Holmes vì sự hỗ trợ nhiệt tình của cô ở trại tị nạn Moria và cả những cử chỉ ấm áp của cô.

Trại tị nạn Moria của Hy Lạp đã phải đối mặt với việc đóng cửa vào tháng 9 năm ngoái vì "quá nhiều lượng chất thải không thể kiểm soát được" và "nguy hiểm cho sức khỏe cộng đồng và môi trường". Họ được cho thời hạn 30 ngày để cải thiện tình hình và hiện tại có vẻ như Artolution sẽ giảm bớt một số các cải thiện.

Không còn gì để nghi ngờ về cách dạy con tuyệt vời của Katie Holmes. Nữ diễn viên rất tích cực đưa con gái tham gia những hoạt động tình nguyện nhân đạo. Cô bé công chúa Hollywood kiêu kì ngày nào đã trở nên thân thiện và đáng yêu hơn bao giờ hết.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới