THỜI TRANG » Thời trang sao

Vào hào môn nhưng Lan Khuê vẫn dùng lại váy thời thiếu nữ khi mang bầu ở tháng thứ 6

Thứ hai, 22/07/2019 21:56

Dù cuộc sống rất giàu có, sung túc nhưng Lan Khuê vẫn giữ nếp sinh hoạt giản dị của mình.

Hiện tại, Lan Khuê đang mang thai ở tháng thứ 6. Người đẹp đang chuẩn bị mua sắm cho con đầu lòng những vật dụng cơ bản nhất. Không chỉ thế, cô còn lo lắng sau này có trở thành một phụ huynh tốt hay không. Đì kèm với chia sẻ này là hình ảnh thon gọn của Lan Khuê. Cô hack dáng với chiếc đầm họa tiết thanh lịch.

Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 chia sẻ: "Chiếc váy hack dáng, tớ quyết tâm phải đẹp mọi nghịch cảnh. Hồi xưa lúc chuẩn bị có gì và này nọ là lo đủ thứ, đặc biệt là lo xấu. Thế nhưng giờ thì chỉ lo sau này có trở thành một phụ huynh tốt không thôi vì chỉ cần chăm chút một tí thì dù là con gái hay mẹ bầu vẫn sẽ xinh tươi".

Lan Khuê đăng ảnh váy "hack bụng bầu" giúp dáng thon và gây bất ngờ khi đây là chiếc váy cũ được cô tận dụng lại

Dưới bình luận, khi trò chuyện với một người thân, lúc được khen "chiếc váy này oki đó", Lan Khuê nhấn icon dở khóc dở cười kèm tiết lộ: "Mặc từ năm ngoái chưa có gì tới năm nay có gì và này nọ đó mẫu hậu".

Dòng chia sẻ này của Lan Khuê khiến ai nấy đều bất ngờ. Vì Lan Khuê đã được gả vào hào môn giàu có nhưng cô vẫn tiết kiệm tối đa, dùng lại váy thời con gái khi đã mang bầu.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới