THỜI TRANG » Thời trang sao

Váy áo "mớ ba mớ bảy" của nghệ sỹ Việt

Thứ sáu, 25/11/2011 08:14

Nữ nghệ sỹ Việt đang ngày càng "giác ngộ" thời trang hơn, nhưng các người đẹp vẫn chưa thể thoát khỏi "cám dỗ" của những bộ váy mớ ba mớ bảy, rối mắt.

Người hâm mộ đang mỗi ngày một chứng kiến sự thay đổi về phong cách và gu thời trang của nghệ sỹ Việt. Đã có rất nhiều phản hồi thể hiện sự vui mừng và đồng tình với các người đẹp từ công chúng. Cũng là các ngôi sao, nhưng khoảng cách về sự sành điệu giữa showbiz Việt và người đẹp Hàn, Trung khó có thể nói là gần.

Tuy chưa thể bắt kịp cả về phong cách thời trang, óc thẩm mỹ nhạy bén hay những style trang điểm đầy thuyết phục như các nữ nghệ sỹ trong khi vực nhưng các người đẹp Việt đã và đang hấp dẫn, hợp mốt hơn theo từng ngày.

Và dù biết các nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu của chúng ta đang ngày càng "giác ngộ" thời trang hơn, nhưng dường như phần đông trong số họ vẫn chưa thể thoát khỏi "cám dỗ" của những bộ váy mớ ba mớ bảy, cầu kỳ quá mức cần thiết.. Bên cạnh những thiết kế duyên dáng, hợp thời trang thì showbiz Việt hiện nay vẫn còn "ngập lụt" bởi rất nhiều bộ cánh bị chê là rườm rà rối mắt.

Không ai có thể hay muốn phủ nhận vẻ đẹp duyên dáng cùng nhan sắc không tuổi của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Nhưng phong cách thời trang của chị lại vấp phải rất nhiều lời nhận xét không mấy êm tai

Sự pha tạp và cầu kỳ quá mức cần thiết trong trang phục là điều thường thấy ở Giáng My

Cuộc chiến thời trang trong giới showbiz luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm từ nhiều phía. Là những người nổi tiếng, các nhân vật này luôn cố gắng truyền tải tới công chúng một cách trọn vẹn nhất có thể cả về tài năng lẫn vẻ đẹp hình thể, sự sang trọng, sành điệu. Và đôi khi chính vì "ham muốn" gửi gắm sao cho nhanh, gọn và đầy đủ nhất ấy mà nhiều người đẹp đã tham lam chọn cho mình những bộ váy thật điệu đà, cầu kỳ cũng như khác biệt nhất với mọi người xung quanh.

Nếu đi đúng hướng, các ngôi sao sẽ gây dựng được cho mình hình ảnh khác lạ và "thương hiệu" riêng cho bản thân. Nhưng có nhiều người đẹp lại sa đà vào những phong cách và thiết kế không phù hợp với cả bản thân lẫn xu hướng thời trang chung của hiện tại.

Trong cách nhìn nhận của nhiều khán giả hay, điều này không mấy ảnh hưởng tới sự nghiệp, hình ảnh hoặc "hòa bình đất nước". Nhưng với những ai thực sự yêu mến, quan tâm và có sự cảm nhận về vẻ đẹp cũng như thời trang đều cho rằng đây chính là một lý do quan trọng để giải thích cho việc vì sao các người đẹp trong khu vực luôn "át vía" sao ta.

Cùng điểm lại những bộ váy áo bị xếp vào danh sách này của các người đẹp showbiz Việt!

Đoan Trang thì bị chê nhiều ở cách chọn trang phục không hợp với nước da, vóc dáng

Cô thấp nhỏ và khá mi-nhon nhưng rất chuộng những chiếc váy dài thùng thình đúng nghĩa "mớ ba mớ bảy"

Trà Ngọc Hằng với những lớp lông vũ nhấn nhá quá nhiều khiến cơ thể đẹp bị "vùi lấp"

Trang Nhung đen toàn tập khiến cô già đi rất nhiều và mập lên trông thấy

"Câu chuyện thời trang" của Bảo Thy luôn chật ních với vô số màu sắc, chất liệu và kiểu dáng được phối vô nguyên tắc

Thanh Thúy đi trên thảm đỏ với chiếc váy còn cầu kỳ hơn cả váy cưới những năm 90

Bộ váy đánh dấu sự xuất hiện trở lại của Hà Kiều Anh sau khi sinh con sở hữu quá nhiều nếp xếp, đường dún, bèo nhún và những khối phồng phềnh.

Á hậu Hoàng My và chiếc váy lòe xòe quết đất

Người đẹp trẻ Vân Trang và chiếc váy lông vũ khó bình bàn

Thời trang biểu diễn của nghệ sỹ Việt bị khán giả chỉ trích nặng nề hơn cả

Mỹ Tâm

Thu Minh

24h