THỜI TRANG » Thời trang sao

Váy cưới Công nương Meghan Markle được ra mắt phiên bản mô phỏng rẻ hơn 20 lần bản gốc

Thứ bảy, 16/06/2018 08:22

Những người hâm mộ mê mẩn chiếc váy cưới trắng cổ yếm của Công nương Meghan Markle sẽ có dịp sở hữu một chiếc tương tự với mức giá hợp lý.

Vào ngày 19/5 vừa qua, đám cưới “thế kỷ” của Hoàng tử Harry đã được diễn ra một cách hoành tráng. Trong dịp đặc biệt này, Công nương Meghan Markle trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với 2 chiếc váy cưới đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Trong đó, chiếc đầm cổ yếm màu trắng đến từ thương hiệu Stella McCartney được cô diện trong tiệc tiếp đón khách nhận được vô số lời khen ngợi.

Chiếc váy cưới cổ yếm của Công nương Meghan Markle vừa thanh lịch vừa gợi cảm.

Mới đây, nhà mốt Stella McCartney cho biết họ sẽ cho ra mắt phiên bản mô phỏng mẫu váy cưới thứ 2 của Công nương Meghan Markle này. 46 chiếc váy gồm 23 mẫu màu đen và 23 mẫu màu trắng dự kiến được bán ra thị trường với giá 3.500 bảng (khoảng 107 triệu đồng).

Nhà mốt Stella McCartney sẽ cho ra phiên bản mô phỏng chiếc váy cưới thứ 2 của Công nương Meghan.

So với bản gốc có giá khoảng 2,4 tỷ đồng thì phiên bản mô phỏng rẻ hơn 20 lần. Mẫu váy mô phỏng sử dụng vải viscose để may còn mẫu váy gốc dùng lụa crepe cao cấp nên mới có sự chênh lệch lớn về giá cá. Tuy nhiên vì số lượng có hạn nên chỉ những người may mắn với mua được những chiếc váy này.

Mẫu váy mô phỏng được bán với giá 107 triệu đồng với số lượng 46 chiếc.

Một người phát ngôn của nhà mốt Stella McCartney tiết lộ hãng có kế hoạch nhân rộng mẫu váy trên vào bộ sưu tập váy cưới vào mùa xuân năm 2019. Chính vì thế những người chưa có được cơ hội mua phiên bản mô phỏng váy cưới của Công nương Meghan trong dịp này đừng quá tiếc nuối.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)