THỜI TRANG » Thời trang sao

Váy ngủ của Hương Giang trong 'Món quà của cha' gợi cảm cỡ nào so với dàn mỹ nhân VTV?

Thứ sáu, 28/07/2023 16:12

Các bộ phim giờ vàng như 'Món quà của cha', 'Gia đình mình vui bất thình lình',... dàn diễn viên nữ không e ngại diện đồ ngủ nóng bỏng. Trong đó, váy ngủ của diễn viên Hương Giang được khen gợi cảm, phô nhan sắc, vòng một căng đầy của cô.

Tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim "Món quà của cha", diễn viên Hương Giang được khen tạo hình đẹp. Trong tập 2, nữ diễn viên khoe vóc dáng quyến rũ với đầm ngủ chất liệu voan mỏng. Trang phục sexy chừng mực, màu sắc trang nhã nhưng vẫn giúp cô khoe nhan vòng một căng đầy và nhan sắc xinh đẹp. Thậm chí, nhiều chị em còn hỏi Hương Giang để muốn tìm mua váy ngủ giống nữ diễn viên.

"Món quà của cha": Trong phân cảnh ở phòng ngủ cùng ông xã Tuấn Tú, Hương Giang choàng áo lả lơi, để lộ váy ngủ hai dây phía trong, tôn vòng một đầy đặn.

Vào vai 'gái có chồng' trong "Gia đình mình vui bất thình lình", Khả Ngân cũng gây chú ý khi mặc bộ đồ ngủ mỏng. Tuy nhiên, satin phối ren mà nữ diễn viên mặc trong một phân cảnh được khen vì trông sang trọng, không phô trương khoảng hở.

Để đóng "Anh có phải đàn ông không", diễn viên Việt Hoa đầu tư trang phục chỉn chu, trong đó có cả đồ mặc nhà. Với những phân cảnh trong phòng ngủ, người đẹp thường diện các kiểu đầm lụa mỏng, hở ngực sâu.

Việt Hoa kết hợp đầm hai dây với áo choàng đồng màu để tạo nên trang phục 'nửa kín nửa hở', phù hợp việc lên sóng giờ vàng truyền hình.

Diễn viên Quỳnh Hoa để lại ấn tượng khi đóng vai vợ Chủ tịch trong phim "Đấu trí". Với bộ đầm lụa mỏng dính phối áo choàng, cô khoe vóc dáng quyến rũ, toát lên phong thái của một phu nhân.

Để thể hiện nhân vật có xuất thân nhung lụa trong "Hướng dương ngược nắng", style đồ ngủ của Hồng Diễm được đầu tư. Cô chọn nhiều thiết kế váy hai dây đi kèm áo choàng lụa đồng điệu, tạo nên vẻ gợi cảm vừa phải.

Trong phim "Hương vị tình thân", Thu Quỳnh được khen mặc đồ ngủ sang chảnh. Trong khi đó, Phương Oanh bị chê vì bộ đồ ngủ làm lộ vòng một xập xệ của cô.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới