THỜI TRANG » Thời trang sao

Vẻ đẹp sang chảnh của “Kế Hoàng hậu” Xa Thi Mạn khiến hoa ghen thua thắm

Thứ sáu, 26/04/2019 10:08

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn thể hiện đẳng cấp nhan sắc khi xuất hiện giữa rừng hoa hồng với diện mạo tươi trẻ cùng phong cách thời trang sành điệu.

Vào ngày 25/4 vừa qua, Xa Thi Mạn cùng nhiều ngôi sao đã có mặt tại Thượng Hải để tham dự sự kiện quảng bá cho 1 thương hiệu. Lựa chọn trang phục jumpsuit 2 màu vàng đen nổi bật, Kế Hoàng hậu của Diên Hi công lược khoe được làn da mịn màng cùng dáng vóc mảnh mai đáng ngưỡng mộ.

Xa Thi Mạn diện jumpsuit tham dự sự kiện ở Thượng Hải.

Để tô điểm cho set đồ sang chảnh này của mình, Xa Thi Mạn sử dụng phụ kiện giày cao gót và trang sức đi cùng. Xuất hiện ở nơi tổ chức sự kiện được trang trí ngập tràn hoa hồng, mỹ nhân 43 tuổi này gây chú ý đặc biệt. Có thể thấy vẻ đẹp của Xa Thi Mạn khiến hoa ghen thua thắm. Mỗi ánh mắt, nụ cười của cô đều làm người đối diện phải xao xuyến.

Xa Thi Mạn thể hiện đẳng cấp nhan sắc khi xuất hiện giữa rừng hoa hồng với diện mạo tươi trẻ cùng phong cách thời trang sành điệu.

Theo thông tin có được, sau dự án “Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng”, Xa Thi Mạn sẽ bắt tay vào việc quay phim mới mang tên “Yến Vân Đài”. Ở dự án này, cô hợp tác cùng Đường Yên và Đậu Kiêu. Đây là phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tưởng Thắng Nam. Nội dung tác phẩm nói về Thái hậu Khất Đang Tiêu xây dựng Vương triều từ một bộ tộc người du mục, viết nên câu chuyện giàu tính sử thi. Phim sẽ được khai máy vào cuối tháng 4 này và quay trong 5 tháng.

Xa Thi Mạn bắt đầu quay phim hậu cung Mông Cổ vào cuối tháng 4 này.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới