THỜI TRANG » Thời trang sao

Vì sao các sao nữ Hollywood lại thích đi giày cao gót lớn hơn kích thước bàn chân?

Thứ sáu, 10/03/2017 08:21

Nhiều sao nữ Hollywood vẫn thường đi những đôi giày cao gót lớn hơn kích thước bàn chân khi xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện lớn.

Đối với người nổi tiếng, những sự kiện lớn như lễ trao giải, họp báo... đều vô cùng quan trọng, đòi hỏi họ phải ăn mặc chỉn chu. Tuy nhiên, thực tế lại có khá nhiều sao nữ Hollywood vẫn thường xuất hiện trên thảm đỏ trong những đôi giày, dép rộng hơn kích thước bàn chân của mình. Đây hoàn toàn không phải là một xu hướng, mà thực ra nó là cách cực kỳ hữu ích giúp những người đẹp này chăm sóc đôi bàn chân.

Các sao nữ Hollywood khá cầu kì về trang phục trong việc xuất hiện trên thảm đỏ

Đối với các sao nữ, việc đi đứng quá lâu trong những đôi giày cao gót ôm sát chân sẽ trở thành cơn ác mộng. Đi những đôi giày rộng, họ sẽ bảo vệ được đôi chân không bị phồng rộp hay sưng tấy do cọ xát quá nhiều trong quá trình di chuyển.

Để giữ cho những đôi giày rộng không bị trượt khỏi chân trong những tình huống quan trọng, họ chỉ cần đặt miếng đệm silicon bên trong chiếc giày. Bí quyết đơn giản này đảm bảo những đôi giày vẫn vừa khít với bàn chân, không bị hạn chế lưu thông máu và giảm sưng tấy bàn chân.

Có nhiều mỹ nhân lựa chọn những đôi giày rộng để bảo vệ đôi chân của mình.

Hoặc băng dính hai mặt đôi khi cũng được sử dụng, loại băng dính này được lựa chọn khá kỹ, đảm bảo chất lượng tốt và khi bóc ra không gây đau rát hay mẩn đỏ.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)