THỜI TRANG » Thời trang sao

Vic mặc gợi cảm nhận giải 'Thương hiệu xuất sắc nhất' nước Anh

Thứ ba, 02/12/2014 23:14

(Ngoisao.vn) - Bà Becks gây chú ý với bộ cánh phong cách, khoe lưng trần gợi cảm trên thảm đỏ "British Fashion Awards".

Xuất hiện trên thảm đỏ "British Fashion Awards" được tổ chức ở London tối 1/12 vừa qua, vợ chồng cựu danh thủ David Beckham nhanh chóng gây chú ý bởi vẻ ngoài vô cùng thanh lịch, sành điệu. Trong khi Becks lịch lãm với bộ suit màu đen thì Victoria lại gây chú ý với chân váy maxi xếp ly từ chính thương hiệu của mình cùng với một chiếc áo len hở lưng gợi cảm. Cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nước Anh liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình tứ trên thảm đỏ khiến nhiều người chú ý.

Vợ chồng Beck - Vic tình tứ trên thảm đỏ

Vic gây chú ý với chiếc áo len hở lưng gợi cảm

Vợ chồng Vic liên tục dành những cử chỉ tình tứ cho nhau

Được biết, năm nay Vic đã nhận được giải thưởng "Thương hiệu xuất sắc nhất" cho thương hiệu thời trang cùng tên do cô sáng lập. Khi bước lên bục nhận giải, Vic đã gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè, đồng thời, cô cũng không quên gửi đến chồng và cho rằng, chính Becks là người truyền cảm hứng cho cô mỗi ngày để cô có thể sáng tạo.

Bà xã của Becks nhận giải "Thương hiệu xuất sắc" nhất nước Anh

Vic liên tục đạt được nhiều thành công trong việc kinh doanh

Được biết, "British Fashion Awards" là sự kiện thường niên được tổ chức tại Anh nhằm vinh danh những gương mặt thời trang nổi bật trong năm của xứ sở sương mù. Ngoài Victoria Beckham, một số nhân vật nổi tiếng cũng giành chiến thắng năm nay như: Emma Watson với giải thưởng "Phong cách Anh", Cara Delevingne với giải thưởng "Người mẫu của năm".

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)