THỜI TRANG » Thời trang sao

Vic và bạn thân lại 'đụng hàng' nhau chan chát

Thứ hai, 25/08/2014 15:11

(Ngoisao.vn) - Bà Becks và người đẹp Tana, vợ đầu bếp nổi tiếng thế giới Gordon Ramsay thường xuyên mặc quần áo giống nhau.

Victoria Beckham và Tana Ramsay là đôi bạn chơi thân với nhau từ nhiều năm trước. Tana Ramsay (tên thật là Cayetana Elizabeth Hutcheson) được biết đến là vợ của đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay, ông hiện đang là host của MasterChef US. Vì hơn Tana một tuổi nên cựu ca sĩ Spice Girls luôn là người mà Tana tin tưởng, thường xuyên tìm đến để chia sẻ, tâm sự về chuyện gia đình.

Mới đây, Vic và Tana bị bắt gặp khi cùng bước ra khỏi phòng tập thể dục ở Los Angeles. Cả hai giống như bản sao của nhau khi cùng mặc một bộ đồ thể thao từ mũ, quần áo đến cả cử chỉ và những bước chân cũng y chang.

Đôi bạn thân thiết này không ít lần "đụng hàng" với nhau và cô nàng Tana chia sẻ rằng mình rất thích mặc đồ do Vic thiết kế.

Năm 2009, Tana bị bắt gặp mặc bộ đầm do Vic thiết kế. Cả hai khoe thân hình săn chắc trong chiếc váy lấp lánh và đôi giày cao gót gợi cảm.

Năm 2010, trong một lần đi chơi tối, hai bà mẹ bốn con ton sur ton với váy đen ngắn.

Năm ngoái, họ bị bắt gặp khi đang mua sắm tại Los Angeles

Năm 2013, khi đưa các con đi chơi công viên, Vic và Tana cùng mặc áo hai dây đen, quần bò ống loe, để tóc khá giống nhau trông như hai chị em sinh đôi

Nhược Hi (Theo Giadinhvietnam.com)