THỜI TRANG » Thời trang sao

Victoria bán đấu giá hàng loạt váy hàng hiệu của Harper

Thứ năm, 11/06/2015 11:44

Victoria mặc dù luôn mang gương mặt 'lạnh như băng' nhưng lại có một trái tim vô cùng nhân hậu. Victoria đã rao bán 25 món đồ hàng hiệu của Harper để làm từ thiện.

Victoria mới đây đã quyết định đem nhiều váy áo hàng hiệu của công chúa nhỏ Harper đi bán đấu giá. Dù vẫn còn nhỏ nhưng tủ quần áo của cô bé khiến bất kỳ người yêu thời trang nào cũng phải ghen tỵ. Trong đó, có những trang phục được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Harper từ các thương hiệu danh tiếng như Chloe, Roksanda Ilincic, Ralph Lauren, Stella McCartney, Gucci, Marc Jacobs hay Charlotte Olympia.

Victoria khoe tủ đồ rất đa dạng của Harper

Chia sẻ về quyết định này, Victoria cho biết: "Là một người mẹ, tôi luôn mong tất cả trẻ em trên thế giới đều được hưởng một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc. Mọi người có thể góp sức mình bằng cách mua hoặc đơn giản là ủng hộ đồ cho Quỹ từ thiện, để giúp các bé được hưởng một tương lai tươi sáng hơn."

Được biết, giá khởi điểm cho một chiếc váy (hoặc giày) là 250 bảng Anh (hơn 8 triệu đồng) và cho một bộ đồ hoàn chỉnh là 500 bảng Anh (gần 17 triệu đồng). Toàn bộ số tiền thu được sẽ quyên góp cho Quỹ từ thiện "Save the Children".

Tất cả 25 bộ váy áo của Harper đều là những trang phục đầy đủ cho cả mùa hè và mùa đông

Cửa hàng Mary Living & Giving, nơi 25 bộ trang phục của bé Harper sẽ được bày bán trong ngày 18/6 tới

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)