THỜI TRANG » Thời trang sao

Victoria Beckham diện áo phông in hình con gái Harper

Thứ sáu, 18/11/2016 16:06

Victoria Beckham là một trong những ngôi sao tiên phong trong các hoạt động tình nguyện chống căn bệnh thế kỉ HIV/AIDS tại Ấn Độ.

Không chỉ là ngôi sao nổi tiếng thế giới, nhà thiết kế tài năng được vinh danh là "biểu tượng thời trang của nước Anh", Victoria Beckham còn ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng người hâm mộ khắp nơi bởi nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa và thiết thực của mình, đặc biệt là trong chiến dịch chống AIDS.

Mới đây, để hưởng ứng ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS, bà xã của Beckham đã có chuyến bay tới châu Phi - khu vực hiện đang là vấn nạn nhức nhối về tệ nạn ma túy và đại dịch AIDS.

Victoria Beckham trong mẫu áo phông thiết kế nhằm gây quỹ cho chiến dịch từ thiện chống HIV/AIDS của Liên Hợp Quốc

Vốn là đại sứ thiện chí trong chiến dịch UNAIDS của Liên Hợp Quốc, Vic đã và đang tích cực đóng góp tiếng nói nhằm nâng cao nhận thức về phòng chống HIV. Cũng trong thời gian này, cô đã có 1 bước tiến xa và đóng góp thực sự cao quý cho chiến dịch này bằng việc tung ra mẫu áo phông trắng có in hình mô phỏng cô con gái Harper đáng yêu để gây dựng quỹ cho các trẻ em bị mắc bệnh.

Chiếc áo phông mang thông điệp phòng chống căn bệnh thế kỉ, vì một xã hội và môi trường sống lành mạnh

Mẫu áo phông trắng này được thiết kế cho trẻ em và cả mẫu ở người lớn. Victoria Beckham cũng tiết lộ rằng toàn bộ số lợi nhuận thu được từ việc bán mẫu áo phông này sẽ được trao lại hết cho quỹ từ thiện chống Aids tại đây, đặc biệt là hỗ trợ trẻ em nhỏ và các trường hợp bà mẹ đang mang thai nhiễm HIV có nguy cơ truyền bệnh sang con.

Chuyến đi lần này không chỉ có riêng bà xã Beckham mà Brooklyn - cậu cả của gia đình cũng rất hào hứng và tích cực đi cùng mẹ và tham gia mọi hoạt động tại đây.

Beckham cũng rất ủng hộ các hoạt động từ thiện của bà xã mình. Anh luôn sẵn sàng san sẻ công việc gia đình và chăm sóc các con cùng vợ.

Victoria Beckham lên tiếng về việc sinh con thứ 5 click xem thêm

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)