THỜI TRANG » Thời trang sao

Victoria Beckham gây sốc khi từ bỏ giầy cao gót

Thứ sáu, 26/02/2016 09:37

Victoria Beckham mới đây đã gây sốc trong giới truyền thông với phát ngôn từ bỏ giầy cao gót.

"Tôi không thể đi giày cao gót. Ít nhất là trong giờ làm việc. Tôi đi rất nhiều và tôi hiểu rằng với sự điều chỉnh này khi kết hợp cùng quần áo nó rất đơn giản và thuận tiện" - theo chia sẻ của Victoria.

Gần đây, tên tuổi của Victoria Beckham xuất hiện trên báo chí đã giảm bớt so với độ hot của của gia đình siêu vòng ba Kardashian. Và chỉ gần đây thông qua dịp ra mắt bộ sưu tập mới của Vic, cô mới trở lại xuất hiện trên trang nhất của các phương tiện với truyền thông, đặc biệt là với tuyên bố bất ngờ từ bỏ giày cao gót của ngôi sao 41 tuổi này, vào ngày 24 tháng 2 trên trang web của tờ báo Anh The Telegraph.

Vic đã đi giầy thể thao trong dịp xuất hiện tại tuần lễ thời trang, điều ít khi thấy ở ngôi sao này.

Đây được cho như một sự bất thường đối với một ngôi sao từng rất sùng bái giầy cao gót. Bởi trước đó, trong các sự kiện, các cuộc họp kinh doanh, mua sắm hoặc đi bộ với một người bạn bè và gia đình - bà mẹ bốn con đã luôn chọn cho mình phong cách thời trang phối kèm giầy cao gót 10 phân. Những thiết kế giầy của Christian Louboutin, Manolo Blahnik - luôn là nhãn hiệu nằm trong bộ sưu tập giầy yêu thích của Vic trước đó.

Tuy nhiên, gần đây hình ảnh Victoria Beckham dạo bộ với đôi giầy trắng Adidas đã khiến người hâm mộ khá sốc, thậm chí cô còn diện nó trong lần xuất hiện ra mắt bộ sưu tập mới của mình tại Tuần lễ thời trang New York.

Chúng tôi nghĩ rằng, quyết định của Vic hoàn toàn có mục đích của cô ấy. Các bác sĩ cũng từng tư vấn cho bà Beckham, và lên tiếng báo động việc thường xuyên đi giầy cao gót của Vic.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp thiết kế của mình, Victoria Beckham xuất hiện tại chương trình của mình với giầy thể thao. Hình ảnh được chụp vào ngày 14 tháng hai năm 2016

Giờ Victoria Beckham không còn không ngần ngại đi giày phẳng đế, mà nó còn được sử dụng trong bộ sưu tập mới của cô ấy

Và tại sao Victoria lại không đi giầy cao gót? Trong khi nó vẫn rất phong cách khi cô phối đồ

Paparazzi từng chụp được hình ảnh của Vic ở Anh khi đi chạy với đôi giày thể thao khi rời khỏi phòng tập thể dục (trong ảnh với cô cùng gái Harper)

Victoria Beckham với con trai Romeo

Trong năm 2015, Victoria Beckham đã thay thế giầy cao bằng đôi giầy đế bằng

Giày gót nhỏ Victoria Beckham thường mặc phối với quần ống bó

Trong một thời gian dài, Victoria Beckham đã khẳng định người phụ nữ nên mang giày cao gót, bởi nó tạo cho của phái yếu trở nên gợi cảm, nữ tính hơn

Victoria Beckham từng là khách hàng lớn của các thương hiệu giày như: Christian Louboutin, Manolo Blahnik và Casadei

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)