THỜI TRANG » Thời trang sao

Victoria Beckham khoe dáng sành điệu như siêu mẫu ở phi trường

Thứ tư, 17/05/2023 11:07

Khi nói đến thời trang, Victoria Beckham không bao giờ khiến dân tình thất vọng. Cô trông thật ngầu khi bước xuống chuyến bay tại sân bay JFK của New York vào thứ ba vừa qua.

Mới đây, nhà thiết kế thời trang 49 tuổi, đã lựa chọn cho mình một set đồ đen sành điệu khi cô sải bước ở sân bay. Victoria Beckham hoàn thiện bản thân bằng kính râm đen cùng túi xách bản to màu đen. Nhìn kĩ, cựu ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc tạo kiểu sóng lơi làm nổi bật phong cách sang chảnh.

Victoria Beckham khoe vóc dáng sành điệu sau khi cô xuống sân bay JFK ở NYC

Nhiều người ngưỡng mộ vì ở độ tuổi này, Vic vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo. Cô nổi tiếng là người kỷ luật, tuân theo chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt kể từ những ngày còn hoạt động cùng nhóm Spice Girls.

Victoria Beckham thuê nhà vô địch judo Bobby Rich làm huấn luyện viên cá nhân cho cô tại dinh thự 25 triệu bảng Anh ở Holland Park, Tây London, từ năm ngoái. Trả lời phỏng vấn, Rich cho biết bà Beckham tập luyện 5 ngày/tuần, kể cả khi đi du lịch. Các bài tập của nhà thiết kế tập trung vào trọng lượng cơ thể, dùng dây kháng lực để đạt mục tiêu đốt mỡ, tăng cơ.

Những bài tập luyện giữ dáng của cựu ca sĩ Spice Girls

Bên cạnh tập luyện, nhà thiết kế 49 tuổi duy trì chế độ ăn uống cực kỳ kỷ luật. Trong vòng 25 năm, Beckham thú nhận cô chỉ ăn đúng một thực đơn gồm cá nướng, rau hấp và hiếm khi đụng vào những món khác. Lần duy nhất cô ăn đồ trên đĩa của chồng là khi đang mang thai Harper.

Victoria có chế độ ăn uống rất kỉ luật chỉ ăn cá nướng và rau hấp

Ngoài ra, mỗi ngày Victoria luôn dành khoảng 15 phút đắp mặt nạ để da mặt được thư giãn, giảm dấu hiệu mệt mỏi, thuận lợi hơn cho việc trang điểm.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)