THỜI TRANG » Thời trang sao

Victoria Beckham không mặc nội y khi xuất hiện đỏ rực tại New York

Thứ ba, 07/02/2017 08:33

Bà xã của David Beckham thoải mái di chuyển trên đường phố New York với trang phục nổi bần bật.

Vào thứ 2 vừa qua, phóng viên bắt gặp Victoria Beckham xuất hiện trên đường phố New York với bộ đầm đỏ rực rỡ kết hợp với sơ mi có cổ màu xanh. Bà mẹ 4 con cũng không quên các phụ kiện quan trọng là kính đen và giày cao gót để phụ trợ cho diện mạo của mình.

Victoria bị soi không mặc nội y khi diện đầm đỏ rực rỡ tại New York

Vì mặc 2 lớp trang phục nên Vic không mặc nội y bên trong. Điều này khiến cô bị soi mói khá kỹ trong những bức hình được đăng tải trên mạng. Được biết, cựu thành viên của nhóm Spice Girls đã bắt chuyến bay từ Anh quốc tới Mỹ để tham dự “Tuần lễ thời trang New York”.

Vic được vệ sĩ hộ tống khi bắt chuyến bay từ Anh sang Mỹ dịp cuối tuần vừa qua

Mặc dù ông xã David Beckham đang bị muối mặt vì scandal từ thiện nhằm PR cho tên tuổi nhưng Victoria vẫn gạt chuyện gia đình sang một bên để quay trở lại với công việc của mình. Nhà thiết kế nổi tiếng này luôn cố gắng hết sức để có được nhiều thành công hơn trong lĩnh vực thời trang.

David Beckham mặc đồ thể thao xuất hiện lần đầu sau lùm xùm từ thiện giả

Trong khi đó tại London, Anh, David Beckham cũng lộ diện lần đầu sau lùm xùm gây ảnh hưởng đến hình ảnh. David diện đồ thể thao, cầm theo 2 cốc nước giải khát với gương mặt khá thoải mái. Dường như sóng gió vừa qua không ảnh hưởng mấy đến tinh thần của cựu cầu thủ bóng đá này.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới