THỜI TRANG » Thời trang sao

Victoria Beckham sẽ thiết kế váy cưới cho phu nhân tương lai của Hoàng tử Harry?

Thứ tư, 13/12/2017 14:55

Vợ tương lai của Hoàng tử Harry đã tìm được người bạn đầu tiên tại thủ đô nước Anh sau khi rời quê hương, không ai khác chính là Victoria Beckham.

Meghan Markle được cho là đã bí mật gặp Victoria Beckham kể từ sau khi rời quê nhà Toronto đến sống tại thủ đô nước Anh với Hoàng tử Harry. Cả 2 trở nên thân thiết khi Meghan Markle tìm thấy ở Victoria những kinh nghiệm làm đẹp hữu ích. Được biết, Victoria Beckham đã cung cấp cho nữ diễn viên danh sách những salon, tiệm làm tóc uy tín xung quanh London.

Một nguồn tin thân cận chia sẻ: "Họ ngày càng thân thiết và thường xuyên nhắn tin qua lại sau khi Victoria giới thiệu một vài địa điểm cho Meghan. Ngược lại, Meghan tin tưởng và trân trọng những lời khuyên ấy". Vốn được biết đến như "tay ngang" số 1 của làng thời trang, Victoria Beckham đích thân giới thiệu cho Công nương tương lai những địa điểm không hề bình thường.

Victoria Beckham là "cố vấn" uy tín cho Meghan Markle về kinh nghiệm làm đẹp.

Ví dụ như salon chăm sóc da mặt tọa lạc ở Chelsea với mức giá 600 bảng Anh (hơn 18 triệu đồng) cho 1 liệu trình kéo dài 90 phút, ngoài ra khách hàng còn phải đặt chỗ trước tới... 6 tháng. Thêm vào đó, nguồn tin cũng cho biết Meghan Markle còn tính sẽ ghé thăm tiệm làm tóc của Victoria để "trau chuốt" bản thân trong dịp Giáng sinh tới.

Nguồn tin này cũng tiết lộ thiết kế váy cưới cho Meghan Markle là ước mơ của Victoria và cô đặc biệt quyết tâm hiện thực hóa điều đó. "Victoria là nữ doanh nhân giỏi. Cô ấy biết rằng cái gật của Meghan Markle sẽ là đòn bẩy cho cô và thương hiệu của cô. Nó như một con dấu Hoàng gia được đóng trên thiết kế của cô", một nguồn tin chia sẻ với tạp chí.

Thiết kế váy cưới cho Meghan Markle là ước mơ của Victoria Beckham.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ kết hôn vào tháng 5/2018.

>> Bên trong căn nhà mà vị hôn thê của Hoàng tử Harry sống tại Canada

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới