THỜI TRANG » Thời trang sao

Victoria Beckham 'trổ tài' mặc đẹp với quần tây và áo sơ mi

Thứ tư, 25/01/2017 08:19

Victoria Beckham được truyền thông hết lời khen ngợi khi mặc chiếc áo sơ mi màu xanh pastel nhẹ nhàng, kết hợp quần tây dáng suông màu cam nổi bật ra phố.

Những hình ảnh gần đây, Victoria Beckham đang bận rộn để chuẩn bị tham dự Paris Haute Couture Fashion Week. Xuất hiện trên đường phố Paris mới nhất, cô khiến truyền thông kinh đô thời trang phải trầm trồ khen ngợi về cách kết hợp trang phục lẫn sắc màu "đỉnh cao".

Dù chỉ diện quần ống suông kết hợp áo sơ mi nhưng bà mẹ 4 con vẫn toát lên vẻ đẹp cuốn hút lạ thường. Hai sắc màu cam - xanh pastel đi cùng nhau tạo nên bảng màu vô cùng sống động, thời thượng. Thêm chiếc túi màu nâu nhỏ xinh, kính mắt đen và tóc vấn, nhà thiết kế 42 tuổi hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ. Nhiều người khen ngợi, Vic quả là có con mắt thẩm mỹ cao và không bao giờ có giới hạn về thời trang.

Victoria Beckham được hết lời khen ngợi về cách ăn mặc

Cùng với những thành công trong lĩnh vực thời trang, bà xã của David Beckham luôn nhận được ca tụng. Ngay cả đến nhà phê bình thời trang tiếng tăm Suzy Menkes vừa qua cũng phải dành những lời "có cánh" cho các thiết kế của Vic.

Trên tạp chí British Vogue, cựu thành viên Spice Girls đã viết một lá thư để gửi đến chính bản thân mình trong quá khứ. Trong lá thư, Vic đã bày tỏ sự hối hận về việc từng phẫu thuật bơm ngực: "Có lẽ tôi nên nói với cô rằng: Đừng can thiệp vào bộ ngực của mình. Vậy mà suốt những năm qua, tôi đã chối bỏ nó, thật ngớ ngẩn. Hãy hài lòng với những gì cô vốn có nhé". Tại đây, Vic cũng kể lại khoảnh khắc đầu tiên gặp David Beckham. Khi đó, cô uống rượu và không hoàn toàn tỉnh táo, nhưng cô tin vào tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những khoảnh khắc đáng yêu của bé Harper

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới