THỜI TRANG » Thời trang sao

Victoria lên đồ gợi cảm cùng ông xã Beckham tay trong tay hẹn hò, đã 24 năm mà visual vẫn 'chặt đẹp' sao trẻ

Thứ tư, 26/05/2021 16:05

Victoria và David Beckham được bắt gặp tay trong tay hẹn hò như thời còn trẻ, nhiều người không khỏi trầm trồ trước khí chất nổi bật của vợ chồng nhà Becks.

Bà xã Beckham mới đây đã chứng tỏ cô vẫn là một trong những biểu tượng thời trang của Hollywood khi cùng chồng đi ăn tiệc tối tại nhà hàng Carbone ở New York.

Victoria tay trong tay cùng ông xã Beckham hẹn hò khiến nhiều người nhớ lại hình ảnh 24 năm trước

Vợ chồng nhà Becks được nhận xét là như bước ra từ các bộ ảnh tạp chí. David Beckham mặc bộ đồ màu xanh ghi đơn giản và thoải mái nhưng vẫn có thể thấy sự phong độ và khí chất nổi bật. Trong khi đó, bà xã Victoria diện bộ vest nữ đen tuyền, thu hút sự chú ý khi phối với chiếc áo xẻ sâu gợi cảm. Nhiều người nhận xét dù đã ở tuổi U50 nhưng visual vợ chồng Becks vẫn ăn đứt nhiều sao trẻ hiện tại.

Victoria diện "cây" đen nhìn qua đơn giản nhưng điểm nhấn ở chiếc áo xẻ sâu

Đi ăn tối tại một nhà hàng ở New York, cặp đôi thu hút sự chú ý của nhiều phóng viên lẫn người qua đường

Bước xuống khỏi xe, David Beckham nắm tay vợ đầy tình cảm

Hình ảnh này khiến nhiều người nhớ đến những khoảnh khắc khi cặp đôi sóng bước hẹn hò vào những năm 90. Khi đó, cả Victoria và David cũng là những biểu tượng thời trang. Cả hai luôn trở thành tâm điểm chú ý ở mỗi nơi họ xuất hiện, và điều không thay đổi suốt 24 năm chính là những cái nắm tay ngọt ngào của cặp đôi.

Gặp nhau lần đầu vào năm 1997, hẹn hò rồi kết hôn vào năm 1999, vợ chồng nhà Becks cho đến nay là một trong những cặp đôi lâu bền và được ngưỡng mộ của Hollywood. Victoria từng nói trong một phỏng vấn năm 2019 rằng cô đến với David vì "tình yêu sét đánh", và bí quyết giữ hôn nhân lâu dài chính là việc giao tiếp cùng nhau. "Chúng tôi luôn hiện diện trong cuộc sống của lũ trẻ. Chúng tôi yêu gia đình và mọi thứ đều xoay quanh các con" - Victoria chia sẻ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới