THỜI TRANG » Thời trang sao

Victoria 'mặc lại' váy của Đinh Ngọc Diệp

Thứ hai, 21/05/2012 23:49

(Ngoisao.vn) - Câu hỏi đặt ra là Đinh Ngọc Diệp "nhái" thiết kế của Victoria hay chính Victoria lại "xào lại" của Đinh Ngọc Diệp?

Là một trong những người đẹp nổi tiếng nhất trong làng giải trí hiện nay với thân hình nóng bỏng, gợi cảm, Đinh Ngọc Diệp thường là tâm điểm chú ý của mọi sự kiện. Mới đây, trong buổi họp mặt các nghệ sĩ trước khi lên đường tới dự liên hoan phim Cannes ngày 10/5, Ngọc Diệp đã chọn cho mình chiếc váy bó khoe thân hình quyến rũ, gam màu hồng trẻ trung và thiết kế quai chéo độc đáo.

Đinh Ngọc Diệp khoe được thân hình gợi cảm trong chiếc váy màu hồng này.

Cô khéo kết hợp với những đồ trang sức lạ mắt.

Tuy nhiên, chiếc váy này lại bị cho rằng 'đụng ý tưởng" với một thiết kế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2012 của Victoria Beckham. Chiếc váy của người đẹp "Cưới Ngay Kẻo Lỡ" chỉ khác thiết kế của Vic ở màu sắc và độ bó sát. Nếu nhìn thoáng qua sẽ rất khó để nhận ra sự khác biệt.

Mẫu thiết kế của Vic.

Hai chiếc váy chỉ khác nhau ở màu sắc và độ bó sát.

Tuy nhiên, sáng 21/5 bà mẹ 4 con Victoria đã có mặt cùng chồng tại sự kiện thường niên Sports Spectacular ở Los với chiếc váy tương tự, chỉ khác về màu sắc so với chiếc váy cô thiết kế trước đó.

Vic tạo dáng bên chồng và con.

Vic "mặc sau" Ngọc Diệp, nhưng lại tinh tế hơn khi kết hợp thêm chiếc đai đen nhỏ làm điểm nhấn cho toàn trang phục của mình. Tuy nhiên, Đinh Ngọc Diệp vẫn có phần nổi bật hơn đàn chị bởi làn da trắng, khuôn mặt trẻ trung, những món đồ trang sức độc đáo và chiếc xắc cầm tay lạ mắt khiến Ngọc Diệp trở nên sang trọng và không kém phần quý phái.

Ngọc Diệp và Victoria đều khoe được thân hình đẹp

Hải Âu - (TH)